HIGHLIGHT CONTENT

รัสเซลล์ โครว เผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจ ในตัวอย่างแรกของ The Pope's Exorcist

  • 992
  • 23 ก.พ. 2023

รัสเซลล์ โครว เผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจ ในตัวอย่างแรกของ The Pope's Exorcist

 

 

ตลอดระยะเวลายาวนานหลายศตวรรษของอาชีพนักแสดงของเขาในฮอลลีวูด รัสเซลล์ โครว รับบทหลากหลายแทบจะนับไม่ถ้วน ตั้งแต่เสือไปจนถึงกลาดิเอเตอร์หรือแม้กระทั่งออกตามล่าชายผู้ขโมยขนมปังก้อนเดียว ตัวละครของ โครว ได้ทำให้ศัตรูของเขาหวาดผวามานักต่อนัก แต่ในตอนนี้เขากำลังจะได้เจอคู่ปรับที่สมนํ้าสมเนื้อ ในตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ จูเลียส เอเวอรี่ (Son of a Gun, Samaritan) ที่ครั้งนี้มาในแนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติ The Pope’s Exorcist หรือ โป๊ปปราบผี

ในตัวอย่างภาพยนตร์นี้ เราจะได้พบกับ โครว ในสำเนียงอิตาเลียน ในบทบาทของบาทหลวง กาเบรียล อามอร์ธ มือปราบผีแห่งวาติกัน โดยคำพูดของเขาอ้างอิงมาจากงานเขียนของเขา ที่เราจะพบว่ากว่า 98 เปอร์เซ็นต์ ของเหตุการณ์ที่บาทหลวง อามอร์ธ ถูกมอบหมายให้ไปจัดการ ล้วนแล้วแต่เป็นคนปกติธรรมดาทั่วไปที่ต้องได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพจิต แต่ปัญหาก็คืออีก 2 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือนั้น เป็นเหล่าผู้โชคร้ายที่ชีวิตของพวกเขาและเธอต้องควบคุมโดยสิ่งที่เรียกว่า ปีศาจ

ถึงแม้เพื่อนร่วมงานจะตั้งคำถามเกี่ยวกับงานของเขา แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรกับบาทหลวง อามอร์ธ ได้ เนื่องจากเขาขึ้นตรงกับชายมีผู้ตำแหน่งสูงที่สุดในคริสตจักรคาทอลิก - พระสันตะปาปา โดยพวกเราจะได้เห็นบาทหลวงคนนี้จัดการกับการที่เด็กชายคนหนึ่งถูกสิงสู่ ในขณะที่บาทหลวงทั่วไปพยายามที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เจ้าปีศาจตนนี้ก็ไม่ยอมรามือ จนทำให้บาทหลวง อามอร์ธ กลายมาเป็นความหวังสุดท้ายของครอบครัวนี้ และตัวอย่างยังเผยให้เห็นถึงสิ่งที่ถูกปกปิดไว้โดยวาติกัน ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงที่อย่างที่ อามอร์ธ รู้เกี่ยวกับความเกี่ยวข้องระหว่างคริสตจักรกับปีศาจ

เรื่องราวนี้ปล่อยให้เราต้องรอคอยยาวนานกว่าที่คิดกว่าที่มันจะได้โอกาสมาปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์ โดย โป๊ปปราบผี เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับบาทหลวง อามอร์ธ ผู้มีตัวตนอยู่จริงและทำงานให้กับทางวาติกันอยู่เป็นเวลาหลายปี บทภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเขียนโดย ไมเคิล เปโตรนี และ อีแวน สปิลิโอโตปูโลส จากเรื่องราวโดย เปโตรนี, อาร์. ดีน แม็คเครลีย์ และ เชสเตอร์ แฮชติ้ง ซึ่งดัดแปลงมาจากเอกสารของบาทหลวง อามอร์ธ และประสบการณ์จริงของเขา

นักแสดงที่มาร่วมสร้างความสยองให้กับผู้ชมร่วมกับผู้ชนะรางวัลออสการ์อย่าง โครว (Gladiator) ได้แก่ แดเนียล แดเนียล โซวัตโต้ (It Follows), อเล็กซ์ เอสโซ (Mass), ลอเรล มาร์สเดน (Ms. Marvel), คอร์เนล เอส. จอห์น (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald), ฟรังโก้ เนโร (Django) และ ราล์ฟ อิเนสัน (The Witch) ให้เสียงเป็นเจ้าปีศาจ

The Pope's Exorcist มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

โป๊บปราบผี

  • 26 April 2023
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 103 นาที
15+