HIGHLIGHT CONTENT

เว็บมะเขือการันตี 93% โคตรระทึกส่งท้ายปี หนีเอาตัวรอดจากแม่สุดอำมหิตใน RUN

  • 1,022
  • 24 พ.ย. 2020

 

 

เว็บมะเขือการันตี 93% โคตรระทึกส่งท้ายปี

หนีเอาตัวรอดจากแม่สุดอำมหิตใน RUN

 

    หากใครยังจำบทสรุปสุดช็อคจากภาพยนตร์เรื่อง Searching ได้ ตอนนี้ผู้กำกับ อนีช ชาแกนตี้ ก็ได้กลับมาอีกครั้งแล้ว กับไอเดียที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขาหันมาเล่าเรื่องราวปัญหาภายในครอบครัว ความไม่เข้าใจกันระหว่างผู้ปกครองและเด็กภายในบ้าน ใส่กลิ่นอายความระทึกขวัญเข้าไป กลายเป็นภาพยนตร์เรื่อง Run มัมอำมหิต ที่คว้าตัวแม่แห่งวงการหนังสยองขวัญ ซาราห์ พอลสัน มารับบทนำ ประกบคู่กับ เคียร่า อัลเลน นักแสดงผู้พิการคนแรกของสตูดิโอในรอบ 70 ปี ในขณะที่หนังใกล้จะเข้าฉายในประเทศไทยแล้ว แต่ตอนนี้ต่างประเทศมีนักวิจารณ์ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และรีวิวของพวกเขาก็ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

 

    เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนของภาพยนตร์เรื่อง Run ออกมาแล้ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการการันตีมะเขือสดไปสูงถึง 93% พร้อมด้วยคะแนน 7.30/10 คะแนน จากนักวิจารณ์ทั้งหมด 80 คน มีผู้ที่ไม่ชอบเพียง 6 คนเท่านั้น โดยคำวิจารณ์สรุปออกมาได้ว่า ด้วยการแสดงชั้นเยี่ยม และความตึงเครียดที่หนังมอบให้ ทำให้ Run ก้าวข้ามความคุ้นเคยเก่า ๆ แล้วพาไปกับความระทักขวัญที่ชวนให้ติดตามอย่างใจจดใจจ่อ

 

    Run มัมอำมหิต บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ “แม่” (ซาร่า พอลสัน) ที่เลี้ยงลูกสาวพิการอย่าง “โคลอี้” (เคียร่า อัลเลน) ด้วยความทะนุถนอมชนิดไม่ให้คลาดสายตา เธอเลี้ยงลูกให้โตมาอย่างโดดเดี่ยว และบงการลูกสาวทุกการเคลื่อนไหว จนกระทั่งความอบอุ่นกลายเป็นความน่ากลัว เมื่อโคลอี้ได้ค้นพบความลับอันน่าตื่นตะลึง ความรักของแม่อาจเป็นภัยคุกคามถึงชีวิต เธอจึงต้องหนีให้พ้น ไปลุ้นเอาตัวรอดพร้อมกัน 26 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

มัมอำมหิต

  • 26 November 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 91 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง