HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! โลกิ เตรียมตัวกลับมาผจญมัลติเวิร์สแห่งความโกลาหลใน Doctor Strange 2

  • 2,414
  • 15 ก.ค. 2021

 

 

ลือ! โลกิ เตรียมตัวกลับมาผจญมัลติเวิร์ส

แห่งความโกลาหลใน Doctor Strange 2

 

โลกิ ตัวละครที่ทรงเสน่ห์และมีแฟน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดตัวหนึ่งจาก Marvel Cinematic Universe เราได้เห็นตัวละครนี้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการเป็นเจ้าชายผู้สำอางค์ พัฒนาจนกลายเป็นวายร้ายคนสำคัญ และพลิกกลับเจอจุดพลิกผันจนท้ายที่สุดเขาคือหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่สละชีวิตตัวเองไปได้อย่างทรงเกียรติ แต่ตัวละครนี้ดูเหมือนจะยังไม่สิ้นสุดบทบาทง่าย ๆ เพราะใน Avengers: Endgame โลกิจากช่วงเวลาของปี 2012 ก็ได้คว้าเทซเซอร์แร็คแล้ววาร์ปหนีไป กลายเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในซีรีส์ Loki

 

โดยในตอนนี้ที่ซีรีส์ Loki จบลงแล้ว และตอนจบก็ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ หลังจากนั้นก็มีข่าวคราวต่อไปนี้รายงานออกมาในทันที โดยมีรายงานเปิดเผยออกมาจาก The Hollywood Reporter ที่เปิดเผยว่า Loki จะมาปรากฎตัวในซีรีส์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แต่ข่าวนี้มาร์เวลก็ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มใด ๆ ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และยังไม่มีประกาศไหนออกมาเลย คงมีแต่ต้องรอติดตามดูว่าท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไร 

 

 

ถ้าโลกิมาปรากฎตัวใน Doctor Strange 2 จริง ๆ เราจะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์มาปรากฎตัวพร้อมกันถึง 3 ตัวละครเลยทีเดียว ทั้งด็อกเตอร์สเตรนจ์, สการ์เล็ตวิทช์ และโลกิ แต่ในอีกความหมายหนึ่งก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นความโกลาหลขั้นสุดสมชื่อภาคอย่างแน่นอน แฟนมาร์เวลรักษาร่างกายและดูแลตัวเองให้ดี ๆ แล้วไปหาคำตอบพร้อมกันกับ MCU ในอนาคตอันใกล้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง