HIGHLIGHT CONTENT

ลือ โปรเจ็คต์ปราบปีศาจกำลังมา เจ.เจ.แอบรัมส์เตรียมสร้าง Constantine

  • 3,323
  • 07 ก.ค. 2020

 

 

ลือ โปรเจ็คต์ปราบผีกำลังมา

เจ.เจ.แอบรัมส์เตรียมสร้าง Constantine

 

    หากพูดถึงซูเปอร์ฮีโร่ทีม Justice League หลายคนคงจะคุ้นกันดีกับเหล่าสมาชิกทีม ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์แมน, แบทแมน, วันเดอร์วูแมน, เดอะ แฟลช หรือไซบอร์ค แต่จริง ๆ แล้วพวกเขายังมีทีม Justice League ในเงามืดอยู่ด้วย กับทีม Justice League Dark ที่ค่อยปราบปรามวายร้ายจากภัยด้านมืด นำทีมโดย แบทแมน และหนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของทีมอย่าง Constantine

 

 

    โดยตัว Constaintine นี้เองก็นับว่าเป็นหนึ่งในตัวละครจากคอมิกส์ที่ได้รับความนิยมสูงมากตัวหนึ่ง จนได้สร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดงแล้วในปี 2005 ผ่านฝีมือการแสดงของขวัญใจมหาชน คีอานู รีฟส์ ล่าสุดมีข่าวคราวถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ The Direct ว่าตอนนี้ทาง Warner Bros. กำลังซุ่มพัฒนาสร้างภาพยนตร์ Constantine ฉบับคนแสดงขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

 

    พวกเขาได้รายงานเพิ่มเติมว่า เจ.เจ.แอบรัมส์ จะเป็นผู้มาดูแลโปรเจ็คต์นี้ในฐานะของโปรดิวเซอร์ และบริษัท Bad Robot ของเขาจะเป็นผู้ดูแลงานสร้าง แต่ถึงอย่างนั้นข่าวนี้ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ออกมาจากฝั่งสตูดิโอ Warner Bros. แถมยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะเป็นการรีบู๊ต หรือภาคต่อจากฉบับปี 2005 พูดง่าย ๆ ว่ายังไม่มีความชัดเจนใด ๆ เลยนั่นเอง

 

 

    แต่ก็ใช่ว่าข่าวนี้จะเป็นไปไม่ได้เสียทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวคราวออกมาว่า เจ.เจ.แอบรัมส์ เองก็ได้เข้าพูดคุยกับ WarnerMedia ที่จะมาสร้างซีรีส์ Justice League Dark ดังนั้นเราก็คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าจริง ๆ แล้วข่าวนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง