HIGHLIGHT CONTENT

คนพิฆาตผีจะกลับมา! ภาคต่อของ Constantine เริ่มเดินหน้าสร้างพร้อมทีมนักแสดงและผู้กำกับเดิม

  • 3,788
  • 31 ม.ค. 2023

คนพิฆาตผีจะกลับมา! ภาคต่อของ Constantine เริ่มเดินหน้าสร้างพร้อมทีมนักแสดงและผู้กำกับเดิม

 

 

ในที่สุดการชุบชีวิตตัวละคนจากทางฝั่งดีซีก็มีเรื่องให้น่าตื่นเต้นเสียที หลังจากที่มีรายงานออกมาว่า Warner Bros. กำลังจะเดินหน้าสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เขย่าขวัญเหนือธรรมชาติ Constantine (2005) และสตูดิโอจะนำเอานักแสดงหน้าเก่าอย่าง คีอานู รีฟส์ และผู้กำกับคนเดิมอย่าง ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ ที่การกำกับภาพยนตร์ภาคออริจินัลเป็นงานกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา โดยจะได้ตัว อิคิวา โกลด์สแมนมาเขียนบทพร้อมกับควบคุมงานสร้างร่วมกับ เจ. เจ. อับรามส์ และ ฮันน่า มินเกลล่า

ในตอนที่ภาพยนตร์ภาคแรกเปิดตัวเมื่อสิบเจ็ดปีก่อน การสวมบทบาทของตัวละครที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนของดีซีของ คีอานู รีฟส์ กวาดรายได้ทั่วโลกไปว่า $200 ล้านเหรียญ ทั้งยังสร้างความคาดหวังของภาคต่อให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก โดย รีฟส์ จะกลับมารับบท จอห์น คอนสแตนติน หมอผีผู้ต่อสู้กับสิ่งเหนือธรรมชาติและยังเป็นนักปีศาจวิทยาอีกด้วย โดยในภาพยนตร์ภาคออริจินัล เขาได้ตายไปแล้ว แต่ทว่ายังคงอยู่บนโลกเพื่อต่อสู้กับปีศาจจากนรกที่พยายามจะรุกรานโลกมนุษย์

ระหว่างที่รอคอยการกลับมาสวมบทบาทคนพิฆาตผีของ คีอานู รีฟส์ สามารถพบกับการกลับมาสวมบท จอห์น วิค มือสังหารผู้จะกลับมาล้างบางสภาสูง เพื่อแก้แค้นทุกสิ่งที่อย่างที่พวกมันทำกับชีวิตของเขา

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

จอห์น วิค แรงกว่านรก 4

  • 22 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง