HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบล เข้าคุยมาร์เวล อาจเสริมทัพบทวายร้ายต่างดาวใน Thor4

  • 2,647
  • 07 ก.พ. 2020

 

 

คริสเตียน เบล เข้าคุยมาร์เวล

อาจเสริมทัพบทวายร้ายต่างดาวใน Thor4

 

                หากถามว่าตัวละครไหนใน Marvel Cinematic Universe ที่มีเรื่องราวชีวิตน่าสงสารที่สุด ชื่อของ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าจะต้องติดมาอยู่ในอันดับต้น ๆ อย่างแน่นอน หากตัดความเป็นเทพออกไป เขาเป็นชายผู้สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป แต่หลังจากจบ Avengers: Endgame สถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มกลับมาดูดีขึ้น เขาเริ่มออกเดินทางครั้งใหม่เพื่อค้นหาความหมายของชีวิตอีกครั้ง แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าเขาอาจจะต้องเจอกับวายร้ายที่โหดหินไม่แพ้ครั้งไหน ๆ ด้วย

 

 

                หลังจากมีข่าวลือว่า คริสเตียน เบล จะเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ตอนนี้ข่าวคราวเริ่มมีมูลมากยิ่งขึ้น เมื่อมีรายงานจากเว็บไซต์ The Illuminerdi ว่าตอนนี้ คริสเตียน เบลได้เข้าเจรจากับทาง Marvel Studios เพื่อรับบทวายร้ายหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่การเจรจายังไม่สิ้นสุดลงอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นมันอาจจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ได้

 

 

                หากเป็นไปตามข่าวนี้จริงก็ต้องมารอดูกันว่า เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากจบศึกใหญ่นั้น ธอร์ออกเดินทางไปนอกโลก ในขณะที่วัลคีรี่คือผู้ปกครองแอสการ์ดคนใหม่ที่ตั้งอยู่บนโลก แต่อย่าลืมว่าใน Thor: Love and Thunder นี้ เราจะได้เห็นเจน ฟอสเตอร์ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการครอบครองค้อนโยเนียร์ ทำให้เธอกลายเป็นเทพเจ้าสายฟ้าคนใหม่ด้วย

                นอกเหนือไปจากนั้นแล้ว ผู้กำกับ ไทก้า ไวตีติยังเปิดเผยด้วยว่า เขาจะนำเอาเนื้อหาจากคอมิกส์ในช่วงที่เจน ฟอสเตอร์ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมมาใช้ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของเทพเจ้าสายฟ้าคนนี้จะออกมาเป็นอย่างไร รอชมพร้อมกับกับ Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉายไว้ 5 พฤศจิกายนปี 2021

               

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง