HIGHLIGHT CONTENT

ดำดิ่งใต้บาดาล เต็มอิ่ม 2 ชม. 23 นาที Aquaman จัดหนักแฟนฮีโร่ฟินอลังการ (ลือ)

  • 6,545
  • 12 พ.ย. 2018

 

อีกแค่เกือบ 1 เดือนเท่านั้น แฟนดีซีก็จะหายคิดถึง ได้พบกับหนึ่งในฮีโร่ที่พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อย่าง Aquaman จากผลงานการกำกับของเจมส์ วาน ที่ดึงเอาเจสัน โมมัวร์ และเอมเบอร์ เฮิร์ด มาย้อมสีจักรวาลดีซีใหม่ให้สดใสและยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับเรื่องราวของอาเธอร์ เคอร์รี ลูกครึ่งมนุษย์และชาวแอตแลนติส ผู้เป็นทั้งบุตรของผืนดินและผืนน้ำ ที่จะต้องออกเดินทางผจญภัยเพื่อพิสูจน์การเป็นมากกว่าราชัน นั่นคือฮีโร่

 

 

                จากตัวอย่างขนาดยาวกว่า 5 นาทีที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ หลายคนอาจจะคิดว่าเราได้เห็นฉากไฮไลท์เด็ด ๆ กันไปหมดแล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนว่ามันจะมีอะไรอีกมากมายซ่อนเอาไว้ โดยสมาชิกทวิตเตอร์ @kryptonscodex ได้อัพเดตรายงานของ Vertical Entertainment หนึ่งในบริษัทจัดจำหน่ายภาพยนตร์เกี่ยวกับข้อมูลของ Aquaman โดยในรายงานนั้นได้ระบุว่า อควาแมน จะเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวกว่า 143 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 23 นาทีนั่นเอง

 

 

                ทั้งนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จาก Warner Bros. ว่าจะเป็นเวลานี้จริงหรือไม่ ส่วนอีกเรื่องที่แฟน ๆ อาจจะสงสัยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีฉากท้ายเครดิตหรือเปล่า ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ต้องรอให้ทางสตูดิโอออกมาเปิดเผยในภายหลัง อย่างไรก็ตามด้วยเวลามากกว่า 2 ชั่วโมงนี้ หากเป็นจริงแฟนอควาแมนจะต้องเต็มอิ่ม และพวกเขาต้องซ่อนเนื้อหาสุดมันส์ไว้อีกมากมายแน่นอน ดังนั้นตัวอย่างแค่ 5 นาทีไม่สามารถเทียบได้กับภาพยนตร์ทั้งเรื่องอยู่แล้ว

 

Aquaman เจ้าสมุทร 13 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง