HIGHLIGHT CONTENT

น่าเสียดาย! ทิโมธี ชาลาเมต์ และ เซอร์ชา โรแนน เกือบจะได้มามีบทในหนัง Barbie

  • 472
  • 13 ก.ค. 2023

น่าเสียดาย! ทิโมธี ชาลาเมต์ และ เซอร์ชา โรแนน

เกือบจะได้มามีบทในหนัง Barbie

 

 

ผู้กำกับและมือเขียนบทภาพยนตร์ Barbie หรือ บาร์บี้ อย่าง เกรต้า เกอร์วิค ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอได้ติดต่อไปยัง ทิโมธี ชาลาเมต์ และ เซอร์ชา โรแนน มารับบทพิเศษในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่นำแสดงโดย มาร์โก้ ร็อบบี้ และ ไรอัน กอสลิ่ง โดยก่อนหน้านี้นักแสดงดาวรุ่งทั้งสองคน เคยร่วมงานกับผู้กำกับวัย 39 ปี มาแล้วในภาพยนตร์ Little Women (2019) หรือ สี่ดรุณี

 

“เอาล่ะ มันควรจะเป็นบทเล็ก ๆ มาโดยตลอด เพราะว่า เซอร์ซา ติดถ่ายหนังอยู่ในตอนนั้น ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ฉันภูมิใจในตัวเธอ และแน่นอนว่ามันยอดเยี่ยม แต่มันเคยจะเป็นบทบาทที่พิเศษจริง ๆ”

“ฉันก็จะทำบทบาทพิเศษให้กับ ทิมมี่ ด้วย และทั้งสองคนก็ไม่สามารถมาเล่นได้ และฉันก็หงุดหงิดมาก แต่ฉันก็ยังเราทั้งสองคนมากเหมือนเดิม”

“แต่มันก็เหมือนกับว่าได้ทำอะไรบ้างอย่าง แต่ไม่มีลูก ๆ อยู่ด้วย ฉันหมายความว่า ฉันก็ไม่ใช้แม่จริง ๆ หรอกนะ แต่ฉันก็แอบรู้สึกเหมือนเป็นแม่ของทั้งสองคน”

 

 

โดย เกอร์วิค กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ Lady Bird (2017) หรือ เลดี้ เบิร์ด และ สี่ดรุณี ซึ่งทั้งสองเรื่องนำแสดงโดย โรแนน และ ชาลาเมต์ ที่เป็นนักแสดงที่เคยถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ทั้งคู่

ก่อนหน้านี้ โรแนน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว People ว่า เธอรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้อยู่ในหนัง บาร์บี้

 

“ฉันควรจะได้แสดงบทเล็ก ๆ เพราะว่าฉันอยู่ที่ลอนดอนและกองถ่ายก็อยู่ที่นั่น”

“มันมีตัวละครหนึ่งที่ฉันจะได้เล่น เป็น บาร์บี้ อีกคนหนึ่ง ฉันรู้สึกเสียใจมากที่ไม่สามารถเล่นได้ ฉันเลยส่งข้อความไปหา มาร์โก้ และ เกรต้า แล้วฉันก็พูดประมาณว่า ‘ถ้าคุณจะถ่ายฉากเพิ่มเติม บางทีฉันอาจจะขอเดินผ่านฉากหลังได้มั้ย?’”

 

 

ในขณะที่ ชาลาเมต์ จะได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงของเขาในภาพยนตร์มิวสิคัล Wonka หรือ วองก้า และภาพยนตร์ชีวประวัติของ บ็อบ ดีแลน ที่มีชื่อว่า A Complete Unknown อีกทั้งยังจะได้แสดงภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งของทางวอร์เนอร์บราเธอส์อย่าง Dune: Part Two หรือ ดูน ภาคสอง

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก IndieWire

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง