HIGHLIGHT CONTENT

น่ารักสุด! มาร์โก ร็อบบี้ ให้ของขวัญสีชมพูกับ ไรอัน กอสลิ่ง ทุกวันในกองถ่าย Barbie

  • 536
  • 13 มิ.ย. 2023

น่ารักสุด! มาร์โก ร็อบบี้ ให้ของขวัญสีชมพูกับ ไรอัน กอสลิ่ง ทุกวันในกองถ่าย Barbie

 

 

ต้องขอบคุณเบื้องหลังงานสร้างที่เต็มไปด้วยจินตนาการของกองถ่าย Barbie หรือ บาร์บี้ ที่ทำให้กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้สดใสไม่ต่างออกไปจากบาร์บี้แลนด์เลย โดยในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Vogue ของนักแสดงนำอีกคนหนึ่งอย่าง ไรอัน กอสลิ่ง เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า มาร์โก ร็อบบี้ จะมอบของขวัญให้เขาทุกวันที่มากองถ่าย เพื่อให้นักแสดงหนุ่มคนนี้เข้าถึงตัวละครมากขึ้น โดยของขวัญชิ้นดังกล่าวก็คือบทความเกี่ยวกับชายหาดที่ถูกผูกด้วยโบว์สีชมพู โดยทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างตัวละคร เคน ขึ้นมา โดยในการให้สัมภาษณ์ กอสลิ่ง บอกว่า

 

“เธอทิ้งของขวัญสีชมพูที่มาพร้อมกับโบว์สีชมพูเอาไว้ให้ โดยมันเขียนว่า บาร์บี้ ถึง เคน ในทุกวันของการถ่ายทำ โดยพวกมันเกี่ยวข้องกับชายหาดทั้งหมด อย่างพวกสร้อยเปลือกหอย หรือป้ายที่เขียนว่า ‘Pray for surf.’ เพราะว่าหน้าที่ของ เคน ก็เกี่ยวข้องกับแค่ชายหาก ผมไม่เคยเข้าใจเลยว่ามันหมายถึงอะไร แต่ผมรู้สึกว่าเธอพยายมที่จะช่วยเหลือให้ เคน เข้าใจมากขึ้น ผ่านทางของขวัญเหล่านี้ที่เธอมอบให้”

 

เรื่องราวเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ เกรต้า เกอร์วิก เรื่องนี้ จะเกี่ยวกับการที่ทางทฤษฎีแล้ว เคน ก็เป็นเหมือนแค่ของใช้ของ บาร์บี้ เท่านั้น ด้วยเป้าหมายในชีวิตหนึ่งเดียวคือชื่นชมตุ๊กตาสาว ในขณะที่ก็มอบกำลังใจและความรักให้กับเธอด้วย นอกเหนือไปจากนั้น มันก็ยังจะมีหลากหลายเวอร์ชั่นของตัวละครนี้ที่จะมีบทบาทในเรื่องราว ในแบบเดียวกันกับตุ๊กตาบาร์บี้ โดย ร็อบบี้ และ กอสลิ่ง จะเป็นเวอร์ชั่นของ บาร์บี้ และ เคน ที่เป็นภาพจำของคนทั่วไป ส่วน บาร์บี้ คนอื่นในโลกจะถูกสร้างขึ้นผ่านงานอดิเรกหรือบทบาทในสังคมของเธอ ในขณะที่ เคน คนอื่นก็เป็นได้แค่ เคน สอดคล้องกับคำโปรยของภาพยนตร์ที่ว่า “เธอเป็นทุกอย่าง, ส่วนเขาเป็นแค่เคน”

ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่องนี้ยังมีเรื่องราวชวนเสียนํ้าตา เพราะว่าในตอนที่ บาร์บี้ อาศัยอยู่ในโลกอันสมบูรณ์แบบที่รายล้อมไปด้วยเพื่อนสนิทของเธอนั้น บางอย่างก็ผลักดันให้เธอต้องออกจากโลกของตุ๊กตามายังโลกของมนุษย์ ที่ซึ่งเธอจะต้องเผชิญหน้ากับชีวิตปกติที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบอะไร และอย่างที่เห็นกันในตัวอย่างของภาพยนตร์ ที่ เคน ก็จะเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องตามติดเธอไปยังโลกมนุษย์ ต่อจากนี้เราก็คงต้องรอดูกันว่าบทเรียนที่ บาร์บี้ และ เคน จะต้องเรียนรู้ในโลกแห่งความเป็นจริงคืออะไร รวมไปถึงสิ่งที่ตุ๊กตาทั้งสองจะมอบให้เป็นบทเรียนกับผู้ชมด้วย

อย่างที่ได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่า จะมีหลากหลายเวอร์ชั่นของตุ๊กตาชื่อดังมาปรากฏในเรื่องนี้ แถมพวกเขาและเธอจะได้นักแสดงชื่อดังมารับบทให้ ทั้ง ดูอา ลิป้า และ จอห์น ซีน่า ที่ทั้งสองจะมารับบทเป็น บาร์บี้ และ เคน เวอร์ชั่นนางเงือก ส่วน ซือมู่ หลิว จะมารับบท เคน ลึกลับที่จะมาเป็นก้างขวางคอระหว่าง เคน ของ กอสลิ่ง และ บาร์บี้ ของ ร็อบบี้

Barbie หรือ บาร์บี้ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บาร์บี้

  • 25 January 2024
  • Adventure / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / โรแมนติก /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง