HIGHLIGHT CONTENT

แรงไม่แพ้ใคร! สื่อนอกคาดการณ์รายได้เปิดตัวของ Transformers: Rise of the Beasts

  • 637
  • 06 มิ.ย. 2023

แรงไม่แพ้ใคร! สื่อนอกเผยตัวเลขคาดการณ์รายได้เปิดตัวของ

Transformers: Rise of the Beasts

 

 

พาราเมาต์พิกเจอร์ส และ สกายแดนซ์ พร้อมแล้วที่จะรีบู๊ทจักรวาลของเหล่าจักรกลขึ้นมาใหม่ ในภาพยนตร์ภาคที่เจ็ดของเฟรนไชส์ที่มีชื่อว่า Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร ที่จะเข้าฉายในสหรัฐเมริกาในวันที่ 9 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ และทาง The Hollywood Reporter ก็ได้ออกมาคาดการณ์ตัวเลขรายได้ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำได้ในสัปดาห์เปิดตัวว่าอยู่ที่ $68 ล้านเหรียญ ซึ่งหากเป็นไปตามนี้ ก็จะทำให้มันกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวแรงเป็นอันดับที่ห้าของเฟรนไชส์ ตามหลังเพียงแค่ภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง Transformers (2007) หรือ มหาวิบัติจักรกลสังหารถล่มจักรวาล เท่านั้น

โดยภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้เปิดตัวได้แรงที่สุดในอเมริกาก็ได้คือ ภาพยนตร์ภาคที่สองอย่าง Transformers: Revenge of the Fallen (2009) หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น ที่ถล่มรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไปถึง $109 ล้านเหรียญ โดยรายได้ $68 ล้านเหรียญ ของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร จะทำให้มันแซงหน้าทั้ง Transformers: The Last Knight (2017) หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย ที่เปิดตัวไปด้วยตัวเลข $44.7 ล้านเหรียญ และกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ถล่มรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศไปถึง $605 ล้านเหรียญ รวมไปถึงภาพยนตร์ภาคล่าสุดอย่าง Bumblebee (2018) หรือ บัมเบิ้ลบี ที่ทำรายได้ในสัปดาห์เปิดตัวไป $21.7 ล้านเหรียญ โดย กำเนิดจักรกลอสูร จะถือเป็นทั้งภาคต่อของ บัมเบิ้ลบี และเป็นซอฟท์รีบู๊ทของเฟรนไชส์ในฐานะภาพยนตร์เปิดตัวของไตรภาคใหม่

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร จะกำกับโดยผู้กำกับ สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ ที่จะเป็นหัวเรือหลักในการนำพาหุ่นของเล่นจาก ฮาสโบร มาสู่เรื่องราวในจอภาพยนตร์ที่มีฉากหลังอยู่ในยุค 90’s ที่จะเป็นการร่วมจอกันครั้งแรกระหว่างเหล่า ออโตบอท และ แม็กซิมอล ที่เป็นส่วนผสมของจักรกลและเหล่าสรรพสัตว์ รวมไปถึง เทอร์เรอร์คอน และคนคุ้นเคยอย่าง ดีเซปติคอน ที่ก็จะมาปรากฏตัวเช่นเดียวกัน ทำให้เหล่ามนุษย์ที่รับบทโดย แอนโธนี รามอส และ โดมินิก ฟิชแบ็ค ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์สุดอันตรายในครั้งนี้ ส่วนนักแสดงที่จะมาพากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยจะได้นักแสดงคนสำคัญของเฟรนไชส์อย่าง ปีเตอร์ คัลเลน กลับมาให้เสียงเป็น ออพติมัส ไพร์ม, รอน เพิร์ลแมน จะมาให้เสียงเป็น ออพติมัส ไพรมอล ร่วมกับ พีท เดวิดสัน, มิเชล โหย่ว และ ปีเตอร์ ดิงก์เลจ

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง