HIGHLIGHT CONTENT

ผนึกกำลังหรือล่มสลาย? ออโตบอทและแม็กซิมอลร่วมทีม ในตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise of the Beasts

  • 1,019
  • 31 พฤษภาคม 2023

ผนึกกำลังหรือล่มสลาย? ออโตบอทและแม็กซิมอลร่วมทีมต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจ

ในตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise of the Beasts

 

 

เหล่าสัตว์คลั่งพร้อมที่จะถูกปลดปล่อยออกมาแล้ว ในภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่องล่าสุดของเฟรนไชส์ทรานฟอร์เมอร์ส ที่มีชื่อว่า Transformers: Rise of the Beasts (2023) หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร จากการที่เหลืออีกเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้นก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย ก็ได้มีตัวอย่างใหม่ถูกปล่อยออกมา ให้ผู้ชมได้เห็นการต่อสู้ระหว่างพรีเดคอนส์และแม็กซิมอลที่กำลังจะมาถึงนี้

ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ถูกเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2020 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ Beast Wars: Transformers (1996-1999) หรือ บีสต์ วอร์ส สงครามโลกล้านปี และภาคต่อของมันอย่าง Beast Machines: Transformers (1999-2000) และจะได้นักแสดงหนุ่ม แอนโทนี รามอส มารับบท​ โนอาห์ ดิแอซ ที่จะมาร่วมทีมกับ มิราจ ที่รับบทโดย พีท เดวิดสัน ส่วนนักแสดงคนอื่นที่จะมาร่วมทีมกับ รามอส ก็ได้แก่ โดมินิก ฟิชแบ็ค, ลูน่า ลอเรน เวเลซ และ โทบี้ เอ็นนิกเว่

ส่วนผู้ที่มาให้เสียงเหล่าทรานฟอร์เมอร์ส ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เต็มไปด้วยนักพากย์เสียงมากฝีมือ โดยเราจะได้เห็น ปีเตอร์ คัลเลน กลับมาให้เสียง ออพติมัส ไพรม์ ผู้เป็นตำนานอีกครั้ง พร้อมกับ รอน เพิร์ลแมน ที่จะมาให้เสียงผู้นำของเหล่าแม็กซิมอล ที่มีชื่อว่า ออพติมัส ไพรมอล ส่วนนักพากย์เสียงคนอื่น ๆ ได้แก่ ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, ลิซ่า คอชี, มิเชล โหย่ว, คริสโต้ เฟอร์นันเดซ, จอห์น ดิแม็กจิโอ, เดวิด โซโบลอฟ และ มีชาเอลา เจย์ โรดรีเกซ โดยภาพยนตร์จะออกแบบงานสร้างโดย โลเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา, ทอม เดอซานโต้, ดอน เมอร์ฟี, ไมเคิล เบย์, มาร์ค วาราเดียน และ ดันแคน แฮนเดอร์สัน ส่วนผู้อำนวยการสร้าง ประกอบไปด้วย สตีเวน สปีลเบิร์ก, ไบรอัน โกลด์เนอร์, เดวิด เอลลิสัน, ดาน่า โกลด์เบิร์ก, ดอน แกรนเจอร์, ไบรอัน โอลิเวอร์, แบรดเลย์ เจ. ฟิชเชอร์ และ วาเลอรี แอน

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร จะกำกับโดย สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ โดยดัดแปลงมาจากบทภาพยนตร์โดย โจบี้ แฮโรลด์, ดาร์เนล เมตาเยอร์, จอช ปีเตอร์ส, เอริช โฮเบอร์ และ จอน โฮเบอร์ ภาพยนร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่องแรกในเฟรนไชส์ทรานฟอร์เมอร์สนับตั้งแต่ Bumblebee (2018) หรือ บัมเบิ้ลบี และถูกวางไว้เป็นภาคต่อที่จะเป็นการรีบู๊ทย่อม ๆ ของเฟรนไชส์ ในขณะที่มันก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของไตรภาคใหม่อีกด้วย

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง