HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวเพื่อสู้สงครามครั้งใหม่ กับโปสเตอร์เก้าตัวละครจาก Transformers: Rise of the Beasts

  • 628
  • 09 พฤษภาคม 2023

เหล่าทรานฟอร์เมอร์สรวมตัวเพื่อสู้สงครามครั้งใหม่

กับโปสเตอร์เก้าตัวละครจาก Transformers: Rise of the Beasts

 

 


หลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ออกมา เหล่าหุ่นเหล็กก็เดินหน้าต่อเรื่องด้วยการปล่อยใบปิดของแต่ละตัวละครออกมา ซึ่งร่วมไปถึง แม็กซิมอล หุ่นยนต์ฝ่ายใหม่ที่จะมาร่วมทีมกับเหล่าออโตบอทที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยใบปิดตัวละครชุดนี้ประกอบด้วย

 

ชีตอร์ ให้เสียงโดย ตองกายี ชิริซา

 

ไอราซอ ให้เสียงโดย มิเชล โหย่ว

 

ไรน็อกซ์ ให้เสียงโดย เดวิด โซโบลอฟ

 

ออพติมัส ไพรมอล ให้เสียงโดย รอน เพิร์ลแมน

 

บัมเบิ้ลบี

 

อาร์ซี ให้เสียงโดย ลิซ่า คอชี

 

วีลแจ็ค ให้เสียงโดย คริสโต้ เฟอร์นันเดซ

 

ออพติมัส ไพรม์ ให้เสียงโดย ปีเตอร์ คัลเลน

 

มิราจ ให้เสียงโดย พีท เดวิดสัน

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ออโตบอท และ แม็กซิมอล ที่จะต้องร่วมทีมกันผ่านการทาบทามของ ไอราซอ ของ โหย่ว ที่ โลเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา ผู้ออกแบบงานสร้างของเรื่องได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นเหมือนสะพานเชื่อมระหว่างทั้งสองกลุ่ม โดยเหล่าทรานฟอร์เมอร์สจะต้องรวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับวายร้าน เทอร์เรอร์คอน ที่ผู้กำกับ สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ ได้ออกมาอธิบายว่า เขาอยากที่จะให้ความสำคัญกับมันมาก อยากที่จะให้มันมีระดับความลึกตื้นและมุมมอง ในขณะที่ โลเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา ก็ได้ออกมาเสริมอีกด้วยว่า สเคิร์จ วายร้ายของเรื่องที่ให้เสียงโดย ปีเตอร์ ดิงค์เลจ เป็นวายร้ายที่ไม่มีเป้าหมายอื่นในชีวิตเลย นอกเหนือไปจากการทำลายล้าง

Transformers: Rise of the Beasts หรือ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง