HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว Ant-Man and the Wasp: Quantumania บันเทิงสไตล์มาร์เวล ประตูนรกที่ชื่อว่าแคงถูกเปิดแล้ว!

  • 1,083
  • 16 ก.พ. 2023

 

 

รีวิว Ant-Man and the Wasp: Quantumania

บันเทิงสไตล์มาร์เวล ประตูนรกที่ชื่อว่าแคงถูกเปิดแล้ว!

 

เราเดินทางมาถึงเฟสที่ 5 แล้วสำหรับ Marvel Cinematic Universe หลังจากที่ในเฟสที่ 4 ที่เป็นการเริ่มต้นใหม่ของเรื่องราวหลาย ๆ เรื่อง ตัวละครใหม่ ๆ หลายตัว รวมไปถึงเป็นจุดสิ้นสุดของซูเปอร์ฮีโร่ที่เรารักด้วย และในตอนนี้เรื่องราวทั้งหมดกำลังขมวดปมที่เข้มข้นมากขึ้น กับการเปิดตัว แคง วายร้ายที่ถูกเลือกให้เป็นวายร้ายหลักของ The Multiverse Saga ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

หนังเรื่องนี้ไม่เสียวเวลาในการเข้าประเด็นสำคัญเลยแม้แต่น้อย เริ่มต้นจากการแนะนำให้เราเห็นชีวิตที่เปลี่ยนไปของทุกตัวละคร สก็อตต์มีชื่อเสียงมากขึ้น เจเน็ตก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ขณะที่แคสซี แลง ลูกสาวของเขาก็เติบโตเป็นสาวน้อยวัย 18 ปี ที่มีอุดมการณ์อย่างเข้มข้น เธอไฟแรง และกำลังหาหนทางในการเป็นฮีโร่ในแบบของตัวเอง ก่อนที่หนังจะโยนพวกเราและตัวละครทั้งหมดเข้าสู่มิติควอนตัมในทันที

 

 

สิ่งที่แสนโดดเด่นและน่าตื่นตาตื่นใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ การได้เห็นมิติควอนตัมในมิติที่ลึกขึ้นกว่าเดิม เราได้เห็นความหลากหลายมากมาย ผ่านงานวิชวลสุดอลังที่เห็นถึงความใส่ใจในด้านนี้อย่างเต็มที่ หลังจากที่มาร์เวลเลือกจะแตะเพียงผิวเผินมานานแสนนาน มันเต็มไปด้วยความแปลกใหม่ในแบบที่พวกเขาไม่เคยทำมาก่อน ในมุมหนึ่งมันเหมือนเราได้เห็นการผจญภัยสไตล์สตาร์วอร์สในจุดนี้ ก่อนที่หนังจะพาเราไปเห็นความลับที่ซ่อนเอาไว้ของเจเน็ต แวน ไดน์ ที่ผูกโยงไปถึงการมีอยู่ของแคง ผู้พิชิต

 

การแสดงของมิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์ เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อันล้นเหลือ ทำให้เราเห็นมิติของตัวละครเจเน็ตที่มากกว่าเดิมหลายด้าน แต่คนที่ต้องชื่นชมในเรื่องนี้ก็คือ โจนาธาน เมเยอร์ส ในบท แคง ผู้พิชิต กับการแนะนำให้เรารู้จักอย่างเป็นทางการกับวายร้ายหลักของ The Multiverse Saga เราได้เห็นความเป็นมนุษย์ในตัวละครตัวนี้ เขามีความร้ายกาจ ความโหดเหี้ยม และอุดมการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับธานอส ซึ่งการแสดงของโจนาธานก็ทำให้เราตื่นเต้นไม่น้อยว่าหลังจากนี้เขาจะนำอะไรมาสู่ MCU บ้าง

 

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมอันแสนสำคัญที่จะนำไปสู่ภาพยนตร์ Avengers: The Kang Dynasty ภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่ครั้งใหญ่เรื่องต่อไปของ MCU พร้อมยกระดับความสำคัญของตัวละครแอนท์-แมน จากการเป็นเพียงตัวละครรองบ่อน สู่การเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญอีกครั้งของเรื่องราวภาพใหญ่ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนมาร์เวลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง