HIGHLIGHT CONTENT

ไดอาน่า วัยเด็กกลับมาอีกครั้ง สนามประลองชิงชัยแห่ง Amazon

  • 2,770
  • 08 ก.ค. 2020

นิตยสาร Empire ได้เผยแพร่ภาพใหม่ของภาพยนตร์ wonder woman 1984 โดยภาพนี้เป็นภาพของ ไดอาน่า หรือ Wonder Woman ในวัยเด็ก ซึ่งแพทตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับภาพยนตร์ได้อธิบายว่า

ไดอาน่าไม่ได้กลับไปที่เทอมีสคีร่าเป็นระยะเวลาหนึ่ง และภาพนี้จะเป็นภาพย้อนกลับไปในช่วงที่เธออยู่ที่เกาะนั้น ฉากนี้เป็นตอนที่ ไดอาน่าเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาประลองโอลิมปิกของAmazon ซึ่งเป็นงานแข่งขันประจำปีเพื่อดูว่าใครทำได้ดีที่สุดในการ ขี่ม้า ว่ายน้ำ และกีฬาอื่นๆ ผู้กำกับ Wonder Woman 1984 กล่าวเสริมว่า "สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกAmazonคือทุกสิ่งที่เราได้ฉลองในภาพยนตร์ภาคแรกจริงๆ"

Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80