HIGHLIGHT CONTENT

คริส อีแวนส์ เผยยังไม่ปิดโอกาสที่จะกลับมาในฐานะ กัปตันอเมริกา

  • 1,345
  • 13 มิ.ย. 2022

 

คริส อีแวนส์ เผยยังไม่ปิดโอกาสที่จะ

กลับมาในฐานะ “กัปตันอเมริกา”

 

 

นักแสดงผู้มากความสามารถอย่าง คริส อีแวนส์ ได้ออกมาเผยว่าการจะให้กลับมาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกนั้น ถึงแม้จะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเป็นไปได้ยาก แต่มันก็พอจะมีโอกาสอยู่บ้าง

เป็นเวลาสามปีแล้วที่ Avengers: Endgame ได้ออกสู่สายตาให้กับเหล่าแฟนๆทั่วโลก และได้สร้างความประทับใจตราตรึงไว้กับทุกผู้ทุกคน การจบบทบาท “สตีฟ โรเจอร์ และ กัปตันอเมริกา” ของ คริส อีแวนส์ นั้นยังเป็นที่พูดถึงกันจนถึงทุกวันนี้ แน่นอนว่ายังมีแฟนๆอีกหลายคนอยากเห็นเขากลับมาเล่นในตัวละครบทบาทเดิมอีกครั้ง

 

 

ซึ่งทางด้าน คริส อีแวนส์ นั้น ตอนนี้กำลังมีผลงานสุดโดดเด่นจากเรื่อง Lightyear ของค่าย Pixar ที่จะมาให้เสียงพากย์ไลท์เยียร์ นักเดินทางอวกาศผู้เปี่ยมไปด้วยหัวใจแห่งการต่อสู้และการผจญภัย ซึ่งมีเค้าโครงเรื่องมาจากภาพยนตร์อนิเมชั่นอันเป็นตำนานอย่างเรื่อง Toy Story นั่นเอง

เขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับทาง Comic Book ไว้ดังนี้ “มันเหมือนกับว่าหลายๆคนอยากจะให้ผมกลับไปเล่น ผมไม่อยากจะทำให้ใครผิดหวังหรอกนะครับ แต่ว่ามันยากมากๆ คือมันเป็นการจบที่ดีแล้ว และผมก็มีความสุขในการจบเรื่องราวของผมแบบนี้ มันมีค่ากับผมมากๆ ถ้าจะให้ผมกลับไปเล่นอีก มันก็ดูจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากจริงๆครับ ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่ดีต่อผมมากก็ตาม”

 

 

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีการรายงานจากทางสื่อ Deadline ว่า คริส อีแวนส์ ถูกวางตัวให้กลับมารับบท กัปตันอเมริกา ใน Captain America 4 ซึ่งปัจจุบันนี้โปรเจ็คยังไม่เป็นที่แน่นอน แต่ได้ยินแค่นี้เหล่าแฟนๆก็คงใจชื้นกันขึ้นมากเลยเชียวล่ะ สำหรับตอนนี้ หากแฟนๆคนใดคิดถึงเขาคนนี้ไม่ไหว รอดูผลงานของเขาได้ใน Lightyear 16 มิถุนายนทั่วโรงภาพยนตร์นี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/chris-evans-isnt-closing-the-door-on-potential-return-as-captain-america/

 

บัซ ไลท์เยียร์

  • 16 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง