HIGHLIGHT CONTENT

เกรียน! คริส อีแวนส์ เล่าความเก๋า เย้ยจอห์น โบรลิน หลังอัดลูกชายเขายับในหนัง Avengers

  • 1,509
  • 16 มิ.ย. 2022

 

 

เกรียน! คริส อีแวนส์ เล่าความเก๋า เย้ยจอห์น โบรลิน

หลังอัดลูกชายเขายับในหนัง Avengers

 

ย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame เราได้เห็นเหล่าทีมฮีโร่ถูกมหาวายร้ายมันม่วง หรือ ธานอส อัดซะเละ หนึ่งในคนที่โดนหนักไม่แพ้ใครก็คือ สตีฟ โรเจอร์ หรือกัปตันอเมริกา ที่รับบทโดย คริส อีแวนส์ แม้ว่าในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะสามารถเอาคืนและกู้วิกฤตของโลกกลับมาได้อีกครั้ง แต่ใครจะรู้ว่าความแค้นมันยังสะสมอยู่ในใจของผู้ชายที่เป็นเจ้าของตูดแห่งอเมริกา

 

ย้ายกลับมาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่คริส อีแวนส์ไปให้เสียงพากย์เป็นตัวละคร บัซ ในภาพยนตร์เรื่อง Lightyear เขาอาจจะไม่ได้เผชิญหน้ากับธานอสอีกครั้ง แต่เขาได้เจอกับ เจมส์ โบรลิน ที่ให้เสียงเป็นเซิร์ก วายร้ายของเรื่อง ซึ่งเจมส์ โบรลิน ก็คือ พ่อของจอช โบรลิน ที่รับบทธานอสในมหากาพย์ Avengers นั่นเอง งานนี้พี่คริสจึงอดไม่ได้ที่จะเข้าไปเย้ยพ่อของอริเก่าเสียหน่อย เขาเล่าให้ Fandom ฟังว่า…

 

“ผมได้เจอกับเจมส์ โบรลินเมื่อคืนเป็นครั้งแรกตอนรอบปฐมทัศน์ครับ ผมบอกเขาว่า ‘โทษทีนะ ผมเตะตูดลูกชายคนไปแล้วล่ะ’ สำหรับผม ในทางเทคนิคแล้วเขาก็อัดผมอยู่หน่อยนึงล่ะนะ เขาอาจจะชนะการต่อสู้กับผม แต่ยังไงเราก็ชนะสงครามอยู่ดีครับ”

 

 

จัดการคนลูกไปแล้วใน Avengers คงต้องมารอลุ้นกันว่าเขาจะสามารถจัดการโบรลินคนพ่อใน Lightyear ได้หรือไม่ กับการเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้ของต้นแบบของเล่นที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่ง อย่าง บัซ ไลท์เยียร์ ในการผจญภัยสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น ข้ามเวลาสู่อนาคต เพื่อจัดการภัยร้ายที่คุกคามทั้งจักรวาล ชมกันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

บัซ ไลท์เยียร์

  • 16 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง