HIGHLIGHT CONTENT

คริส อีวานส์ กับฮีโร่ MCU คนโปรดของเขา ไม่ใช่กัปตันอเมริกางั้นเหรอ?

  • 1,780
  • 05 ก.ค. 2022

 

คริส อีวานส์ กับฮีโร่ MCU คนโปรดของเขา

ไม่ใช่กัปตันอเมริกางั้นเหรอ?

 

แม้ว่าบทบาท สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตันอเมริกา จะถูกเล่นโดย คริส อีวานส์ เป็นเวลาเกือบ 10 ปีก็ตาม แต่ตัวเขาเองนั้นก็ไม่ได้เลือกบทบาทฮีโร่ที่เขาได้เล่นนี้ในฐานะฮีโร่คนโปรดแต่อย่างใด

ยังคงเป็นตำนานกับ คริส อีวานส์ ในบทบาท กัปตันอเมริกา ที่ยังคงเป็นเสน่ห์ในการพูดถึงการปรากฎตัวของเขาในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2011 ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger เขายังคงควงโล่ห์อันสุดเท่ห์นี้มาจวบจนช่วง Infinity Saga ซึ่งก็คือ Avengers: Endgame ที่กำกับโดย แอนโทนี่ รัสโซ่ และได้ส่งต่อโล่ห์ของเขาให้แก่ แอนโทนี่ แม็คกี้ ซึ่งรับบทฮีโร่ ฟัลค่อน ในขณะนั้น

หลังจากที่เขาส่งต่อโล่ห์กัปตันอเมริกาให้แอนโทนี่ไปแล้วนั้น เขาก็ได้พักจากการเป็นฮีโร่ และเริ่มเดินสายนักแสดงด้านอื่น คริส อีวานส์ ได้ไปปรากฎตัวในเรื่อง Knives Out ที่กำกับโดย ไรอัน จอห์นสัน และยังมี The Grey Man ที่กำลังจะฉายทาง netflix ซึ่งกำกับโดย แอนโทนี่ รัสโซ่ คนเก่าคนเดิม ทั้งสองเรื่องที่กล่าวมานี้ คริส อีวานส์รับบทเป็นตัวร้ายซึ่งตรงกันข้ามแบบขั้วตรงข้ามต่างจากบทบาทของกัปตันอเมริกาอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

และล่าสุดนั้น เขาก็ยังได้รับบทพากย์เป็นตัวละครหลักให้กับ บัซ ไลท์เยียร์ จากเรื่อง Lightyear ในค่าย Pixarซึ่งเป็นภาคแยกออกมาจากอนิเมชั่นสุดโด่งดังอย่าง Toy Story อีกด้วย ในขณะที่เขาเดินสายโปรโมทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่นั้น เขาได้ถูกขอร้องให้เล่นเกมส์ตอบคำถามเกี่ยวกับ MCU

ซึ่งในการพูดคุยกับทาง D23 Podcast นั้น อีวานส์ได้รับคำถามมาว่าใครคือฮีโร่คนโปรดที่สุดของเขาในจักรวาล MCU เป็นที่น่าประหลาดใจ เขาไม่ได้พูดถึงกัปตันอเมริกาเลยแม้แต่นิดเดียวถึงแม้จะรับบทบาทนั้นมาเป็นเวลาเกือบสิบปีและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็ตาม แทนที่จะเป็นกัปตันอเมริกานั้น เขากลับเลือกที่จะพูดถึง Iron Man ที่รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวน์นีย์ จูเนียร์ แทนเสียอย่างนั้น เขากล่าวว่าไอรอนแมนคือฮีโร่คนโปรดของเขาในจักรวาล MCU ถึงแม้อีวานส์จะไม่ได้ให้เหตุผลว่าเพราะอะไรทำไมเขาถึงเลือก โทนี่ สตาร์ค มากกว่า สตีฟ โรเจอร์ ก็ตามที

หากเปรียบเทียบกันแล้วนั้น ไอรอนแมนและกัปตันอเมริกาก็แทบจะไม่ได้ต่างกันเท่าไรนัก โทนี่ สตาร์คนั้นคือนักคิดค้นแห่งอนาคตเลยทีเดียว ในขณะที่ สตีฟ โรเจอร์ ถูกถ่ายทอดออกมาถึงการเป็นบุคคลที่ยังยึดติดอยู่กับวิถีเดิมๆ นี่ถึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงมีความคิดที่แตกต่างกันในเรื่อง Captain America: Civil War และนั่นก็นำพาหายนะมาสู่ทีม

อย่างไรก็ตาม ข้อดีของพวกเขาก็คือพวกเขานั้นทรงพลัง สร้างความเสียหายได้อย่างหนักหน่วง และต่อสู้ร่วมกันได้อย่างเข้าขาซึ่งเราจะเห็นได้ใน Avengers: Endgame เพราะแบบนี้แหละ พวกเขาทั้งคู่ถึงถูกเลือกให้เป็นสองผู้นำแห่ง MCU

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/chris-evans-favorite-mcu-hero-iron-man/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง