HIGHLIGHT CONTENT

หรือพี่บัซจะได้ไปต่อ? ผู้กำกับแง้มอนาคตของนักบินอวกาศสุดเท่ใน Lightyear

  • 1,196
  • 28 มิ.ย. 2022

 

 

หรือพี่บัซจะได้ไปต่อ? ผู้กำกับแง้มอนาคต

ของนักบินอวกาศสุดเท่ใน Lightyear

 

การกลับมาในเวอร์ชั่นมนุษย์ของอดีตของเล่นนักบินอวกาศสุดโด่งดัง บัซ ไลท์เยียร์ ที่ในคราวนี้เขามาเล่าเรื่องราวการผจญภัยที่ไม่เคยมีใครรู้ ผ่านแอนิเมชั่นแอ็กชั่นไซไฟสุดอลังการ กับเรื่องราวที่ซ่อนความประทับใจเอาไว้ภายในมากมาย ในภาพยนตร์เรื่อง Lightyear ซึ่งในตอนนี้หลายคนก็คงจะได้ดูกันไปแล้ว คำชื่นชมก็ออกมาไม่น้อย กับรายได้ที่ถือว่าทำได้ไม่เลวนัก ชวนให้เราสงสัยว่าจะเรื่องราวนี้จะมีโอกาสได้ไปต่อหรือไม่

 

ล่าสุด Angus MacLane ผู้กำกับและมือร่วมเขียนบทของภาพยนตร์เรื่อง Lightyear ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ A.frame ว่าเขายังมีเรื่องราวอีกมากมายเลยที่อยากจะเล่า เขาให้พูดเอาไว้ว่า...

 

“ผมคิดว่ายังมีเรื่องราวอีกมากเลยครับที่อยากเล่า แต่เราจะไปกันต่อไหมนั้นก็ยังไม่ชัดเจนหรอกครับ มันเป็นหนังที่ผมอยากจะดูมาโดยตลอดเลยล่ะ เพราะฉะนั้น ผมจะใช้เวลาเพื่อหาคำตอบว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ถ้าไม่มีแล้ว ผมก็คงจะได้รู้ตอนนั้น ผมตื่นเต้นนะครับว่ามันจะไปทางไหนได้ต่อ มันก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ”

 

 

ดูเหมือนว่าตัวผู้กำกับจะยังคงมีเรื่องราวที่เขาอยากจะเล่าต่ออีกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ท้ายที่สุดแล้วก็อย่างที่เขาบอกก็คือมันคงต้องเป็นเรื่องของเวลาที่จะมารอดูกันต่อไป ใครที่ยังไม่ได้ดู Lightyear ห้ามพลาด วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

บัซ ไลท์เยียร์

  • 16 June 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง