HIGHLIGHT CONTENT

Resident Evil: The Final Chapter ปิดกล้องแล้ว มาประมวลภาพเด็ดๆจากกองถ่ายกัน!

  • 84,561
  • 14 ธ.ค. 2015

ปิดกล้อง Resident Evil: The Final Chapter
ประมวลภาพจากกองถ่ายก่อนมันส์ยิบตาปี 2017

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Comicbook.com

 

ปิดกล้องแล้ว! Resident Evil: The Final Chapter ใช้เวลากว่า 4 เดือนในการถ่ายทำที่เคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ ณ บัดนี้ การถ่ายทำนั้นเสร็จสิ้นแล้วจ้า มิลล่า โจโววิช นักแสดงนำของภาพยนตร์แฟรนไชส์นี้จึงได้ลงรูปภาพบรรยากาศของกองถ่ายหนังที่เต็มไปด้วยความทรงจำ และความขลังของสถานที่ พร้อมอธิบายถึงช็อตเด็ดๆที่เราอาจจะได้เห็นในหนังด้วย

 

 

 

 

 

และก่อนหน้านี้ มิลล่า โจโววิช ก็เคยปล่อยลุค "ชราภาพ" ของ อลิซ ออกมาให้เราได้เห็นกันด้วย แถมแง้มว่านี่ไม่ใช่ใบหน้าของอลิซตอนจบแน่นอน!

 

 

Resident Evil: The Final Chapter จะสานต่อจากตอนจบของ Resident Evil: Retribution ทันที มนุษยชาติอยู่ในขั้นสุดท้ายที่จะสูญพันธุ์แล้วหลังจากอลิซถูกเวสเกอร์หักหลังที่วอชิงตัน ดีซี เมื่อเป็นผู้อยู่รอดคนเพียงคนเดียวที่เป็นหลักสุดท้ายในการต่อสู้กับซอมบี้ อลิซต้องย้อนกลับไปยังที่แรกที่ฝันร้ายได้อุบัติขึ้น นั่นก็คือแร็คคูนซิตี้ที่ที่อัมเบรลลาคอร์ปกำลังระดมพลในการโจมตีครั้งสุดท้ายให้มนุษย์ที่ยังเหลือรอดอยู่หมดสิ้นไป

ในการเดิมพันที่แข่งกับเวลา อลิซจะต้องร่วมมือกับเพื่อนเก่ากับผู้ที่ไม่น่าจะเป็นพันธมิตรได้ในการต่อสู้กับฝูงซอมบี้และอสุรกายกลายพันธุ์ตัวใหม่ ระหว่างที่กำลังจะสูญเสียพลังเหนือมนุษย์ของเธอ และการโจมตีของอัมเบรลลาที่ใกล้เข้ามา อลิซรู้ดีว่านี่จะเป็นการผจญภัยที่ลำบากที่สุดของเธอเพื่อช่วยมนุษยชาติ

Resident Evil: The Final Chapter มีคิวฉาย ม.ค. 2017

อวสานผีชีวะ

  • 26 January 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง