HIGHLIGHT CONTENT

สีแดงต้องมา! 8 ไอคอนสายบู๊ชุดแดงแรงฤทธิ์ สากกะเบือยันเรือรบสู้มาหมดแล้วจ้า!

  • 38,133
  • 23 ม.ค. 2017

สีแดงต้องมา! 8 ไอคอนสายบู๊ชุดแดงแรงฤทธิ์
สากกะเบือยันเรือรบสู้มาหมดแล้วจ้า!

 

โดย Aye, Ms. You

 

เตรียมตัวต้อนรับวันตรุษจีนกันด้วย “ชุดสีแดง” หลากสไตล์จาก 8 ไอคอนตัวละครดังแห่งโลกภาพยนตร์ รักใครชอบใคร อยากใส่แบบไหน เลือกกันให้ดี แล้วเตรียมหาซื้อจับจองเพื่อใส่ในช่วงตรุษจีนรับความเฮง ๆ ระดับสิบไปเลย!

 

 

เดดพูล

ประเดิมชุดแดงแรงฤทธิ์กันด้วยฮีโร่โคตรกวนอย่าง เดดพูล ที่หลุดจากโลกคอมิกออกมาสู่จอภาพยนตร์สักที! และเป็นไปตามคาดความโหด ดิบ และฮาเกรียนอยู่ครบด้วยการแสดงของไรอัน เรย์โนลด์ที่เด็ดจนทุกคนแยกไม่ออกว่า สรุปไรอันแสดงเป็นเดดพูล หรือเดดพูลแสดงเป็นไรอันกันแน่ และในตัวอย่างตอนแรก ตัวเดดพูลก็ล้อตัวเองเรื่องชุดสีแดงไว้ด้วยว่า ที่เขาใส่ชุดแดงก็เพราะจะได้ไม่มีใครเห็นว่าเขาเลือดออกยังไงล่ะ!

 

 

ไอรอนแมน

ยังอยู่กันที่ซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่งมาร์เวลที่เป็นตัวเปิดจักรวาลหนังอย่าง ไอรอนแมน นี่ก็เป็นฮีโร่อีกตัวที่ขึ้นจอเงินแล้วดังเปรี้ยงปร้าง ส่วนหนึ่งต้องบอกว่านอกจากชุดสีแดงเท่ ๆ แล้วก็เป็นเพราะได้ความเข้าถึงคาแรกเตอร์ของโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (หรือเจ๊ดาว) ที่สร้างภาพลักษณ์ของชายชุดเกราะเหล็กได้ครบรสและกลายเป็นขวัญใจประชาชนไปทั่วโลกนั่นเอง โผล่มาทีไรมีให้กรี๊ดเสมอ!

 

 

เดอะ แฟลช

วกไปทางฝั่งดีซีกันบ้างกันซูเปอร์ฮีโร่ชุดรัดรูปสีแดงที่จุดเด่นของเขาคือความเร็วเหนือแสง หรือปีนี้วันตรุษจีนจะแต่งตัวเป็น เดอะ แฟลช แล้วใส่อินเนอร์วิ่งเร็วไปหาอาม่าอากงดี? เผื่อว่าจะได้ตำแหน่งหลานสุดที่รักและได้แต๊ะเอียเป็นกอบเป็นกำด้วย! หยุดมโนสักแปป แล้วกลับมาหาเดอะ แฟลช เพราะในเวอร์ชั่นหนังนั้น เอซร่า มิลเลอร์ หรือน้องเครเดนซ์ แบร์โบนแห่ง Fantastic Beasts จะมารับบทนี้ และตัวเดอะ แฟลชเองจะมาปรากฏใน Justice League ปลายปี (16 พ.ย.) นี้ด้วย!

 

 

สไปเดอร์แมน

ตัวละครชุดสีแดงผสมใยแมงมุมที่ได้เวลากลับมาสู่บ้านอย่าง สไปเดอร์แมน ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เป็นที่จดจำถึงชุดแดง โดยในโลกภาพยนตร์นั้น เรามีสไปเดอร์แมนถึง 3 คนแล้ว และแต่ละคนนั้นก็มีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันด้วย ตั้งแต่โทบี้ แม็คไกวร์, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และคนล่าสุดอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ที่กำลังจะมีผลงานหนังเดี่ยวของตัวเองอย่าง Spider-Man: Homecoming ในช่วงกลางปี (6 ก.ค.) นี้นั่นเอง

 

 

นิกิต้า

สาวสายบู๊ชุดแดงที่เราจะพูดถึงคือ นิกิต้า ที่รับบทโดย แม็กกี้ คิว ในโลกของทีวีซีรี่ย์ โดยความแซ่ปปังของชุดแดงนั้นมันเกินห้ามใจ และอาจต้องดูให้ดีก่อนจะเอาไปใส่ทักทายอาม่าอากงด้วย สำหรับทีวีซีรี่ย์เรื่อง นิกิต้า นั้นเป็นการดัดแปลงจากทีวีซีรี่ย์ที่โด่งดังมากอย่างง La Femme Nikita ในปี 1997 ซึ่งตัวซีรี่ย์นั้นก็ดัดแปลงมาจากบทภาพยนตร์ในชื่อเดียวกันของ ลุค เบซอง ปี 1990 อีกที

 

 

อีเลคตร้า

ต่อกันด้วยสาวสายบู๊อีกหนึ่งหน่ออย่าง อีเลคตร้า ที่มาพร้อมกับชุดรัดรูปสีแดงฉานและพกดาบตามแบบคาแรกเตอร์ในคอมิก โดยในโลกภาพยนตร์นั้น เราอาจจะยังจำภาพของ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ในลุคนี้ได้อยู่ แต่ถ้าพูดถึงปัจจุบันแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงจำคาแรกเตอร์นี้ได้จากทีวีซีรี่ย์อย่าง Daredevil และ The Defenders ที่กำลังจะมาลงจอด้วย อย่างที่รู้กันว่าจักรวาลหนังของมาร์เวลทั้งหนังและซีรี่ย์ มีการเชื่อมโยงกัน ไม่แน่ว่าในอนาคต เราอาจจะได้เห็นเธอมาโลดแล่นอยู่บนจอเงินก็ได้

 

 

สการ์เล็ต วิตช์

จักรวาลมาร์เวลดูท่าจะชอบฮีโร่ชุดสีแดง เพราะสการ์เล็ต วิตช์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สวมชุดสีแดงเช่นกัน แต่เราจะเห็นชุดแดงแจ๋ชัดในคอมิกมากกว่าในหนังนั่นเอง เพราะในหนังนั้น ชุดของสการ์เล็ต วิตช์ (รับบทโดย อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น) ได้รับการออกแบบที่ต่างออกไป ทำให้ดูเป็นมนุษย์ที่ถูกทดลองเพื่อดึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยรู้ออกมา มากกว่าที่จะเป็นมิวแทนต์และมีพลังร้ายกาจนั่นเอง

 

 

อลิซ

ปิดท้ายกันด้วยสาวสายบู๊แห่งตำนานการล่าซอมบี้ที่เปิดตัวด้วยชุดแดงสายเดี่ยวได้เร้าใจสุดอย่าง อลิซ แห่งแฟรนไชส์ Resident Evil ชุดแดงของเธอกลายเป็นภาพติดตาของการวิ่งหนีผีชีวะสุดโหดและเจอกับกับดักสุดประหลาดที่ยากจะคาดเดา มิลล่า โจโววิช นักแสดงผู้รับบทนี้ถือว่าแจ้งเกิดบทบาทประจำตัวด้วยชุดแดงนี้ทีเดียว และเมื่อหนังเดินทางมาถึงภาคที่ 6 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของหนังแล้ว แม้ว่าอลิซจะไม่ได้ใส่ชุดแดงเหมือนเดิม และดูเหมือนชุดแดงจะกลายเป็นของ เอด้า หว่อง ไปในภาคห้าแทน แต่ไม่ว่ายังไง ภาพเดรสสายเดี่ยวแดงก็ยังติดอยู่ในความทรงจำของเราอยู่ดีนั่นแหล่ะ!

 

Resident Evil: The Final Chapter ... อวสานผีชีวะ เข้าฉายบ้านเรา 26 ม.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์ ในระบบ IMAX 3D และ 4DX

 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง