HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผลที่ คริส เฮมส์เวิร์ธ ยอมกลับมารับบทเทพเจ้าสายฟ้าอีกครั้งใน Thor: Love and Thunder

  • 860
  • 15 มิ.ย. 2022

 

 

เผยเหตุผลที่ คริส เฮมส์เวิร์ธ ยอมกลับมารับบท

เทพเจ้าสายฟ้าอีกครั้งใน Thor: Love and Thunder

 

ตามธรรมเนียมแล้ว ในภาพยนตร์เดี่ยวของซูเปอร์ฮีโร่แห่งมาร์เวล ล้วนแล้วแต่ถูกสร้างออกมาเป็นไตรภาค แต่มีอยู่หนึ่งตัวละครที่เพียงจะแหกขนบนั้นไปอย่างเจิดจรัส นั่นก็คือ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าของพวกเรานั่นเอง หลังจากเฉิดฉายจัดจ้านใน Thor: Ragnarok กับเส้นเรื่องของตัวละครที่ดูเหมือนจะยังไม่สิ้นสุดลงง่าย ๆ แม้ว่าจะจบมหาสงครามใน Avengers: Endgame บวกกับไอเดียสุดบรรเจิดของไทก้า ไวตีติ ผู้กำกับสายกวนก็ทำให้เขาตัดสินใจไปต่อกับ Thor: Love and Thunder

 

แน่นอนว่าคริส เฮมส์เวิร์ธ เจ้าของบทที่กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวเขาไปแล้วจะต้องกลับมาอย่างแน่นอน และล่าสุดเขาก็ได้เผยเหตุผลที่ตกลงกลับมาแสดงบทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ภาคที่ 4 เอาไว้กับ Vanity Fair ว่า...

 

“ผมชอบที่จะได้เล่นเป็นตัวละครนี้ครับ ผมรักการเดินทางที่ผมร่วมกับเขามาตลอด ไม่ใช่แค่การเป็นธอร์นะครับ แต่เป็นชีวิตของผมด้วย สองคนนี้อยู่ด้วยกันมาตลอดกว่า 10 หรือ 11 ปีแล้ว โลกของพวกเขาข้ามกันไปกันมาหลายต่อหลายครั้ง และการได้กลับมาร่วมงานกับไทก้าอีกรอบ ผมไม่รู้เลยว่าผมจะกลับมาไหมถ้าไทก้าไม่ตอบตกลงไป และเขาก็ได้เขียนบทภาพยนตร์ที่ประหลาด บ้าบอ โรแมนติก และตลก แถมยังเกิดขึ้นในอวกาศ มันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยครับ”

 

 

ระยะเวลากว่า 10 ปีกับการอยู่ร่วมกับอะไรสักอย่าง มันย่อมทำให้เราผูกพันกับสิ่งนั้นมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และจากตัวอย่าง Thor: Love and Thunder เราก็เหมือนจะได้เห็นความพยายามเกษียณตัวเองของธอร์ หรือว่างานนี้เราจะได้เห็นเขาถอนตัวอย่างสวยงามแล้วจริง ๆ มารอติดตามกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วากำหนดฉายไว้ 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง