HIGHLIGHT CONTENT

วันเดอร์เกิร์ลตัวจริง! หนูน้อยไดอาน่าวัย 13 ใน WW84 เล่นฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเองทั้งหมด

  • 2,899
  • 28 ธ.ค. 2020

 

วันเดอร์เกิร์ลตัวจริง!

หนูน้อยไดอาน่าวัย 13 ใน WW84

เล่นฉากแอ็คชั่นด้วยตัวเองทั้งหมด

 

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเสน่ห์ของภาพยนตร์ Wonder Woman อย่างหนึ่งเลยก็คือ บรรดาฉากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเกาะเทอร์มิสกีร่า เกาะแห่งเหล่านักรบหญิงชาวแอมะซอน ในภาคแรกนั้นเราได้เห็นกันไปพอสมควร แต่ใน Wonder Woman 1984 นี้ เราได้เห็นกันเพียงแค่ฉากเปิดเรื่องเท่านั้นเอง กับฉากงาน Amazon Games ที่ไดอาน่าตัวน้อยเข้าร่วมแข็งขันด้วย และต้องยอมรับจริง ๆ ว่านั่นคือฉากที่ยอดเยี่ยมที่สุดฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยทีเดียว ซึ่งหนูน้อยที่มารับบทเป็นไดอาน่าวัยเด็กก็คือ Lilly Aspell คนเดียวกับที่แสดงในภาพยนตร์ภาคแรก และในตอนนี้เธอก็อายุเพียงแค่ 13 ปีเท่านั้น

 

ล่าสุด กัล กาโดท์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเอง เมื่อมีแฟนหนังไปทวิตสอบถามว่า เธอได้มีปฏิสัมพันธ์อะไรกับน้องนักแสดงที่แสดงเป็นไดอาน่าวัยเด็กบ้าง กัลก็ได้มาตอบคำถามนี้พร้อมเปิดเผยความจริงเบื้องหลังที่น่าทึ่ง

 

 

จากหนังทั้ง 2 เรื่องแล้ว เยอะมากค่ะ! ฉันรัก Lilly Aspell จริง ๆ นะ เธอคือสาวน้อยมหัศจรรย์ตัวจริงเลยล่ะค่ะ ทั้งน่ารัก, ใจดี และมีพรสวรรค์ ที่สำคัญคือเธอแสดงฉากสตั๊นท์ด้วยตัวเองทั้งหมด อัลม่า ลูกสาวคนโตของฉันก็ได้กลายเป็นเพื่อนกับเธอด้วยค่ะ เธอสุดยอดมากเลย!

 

 

ทั้งการปีนป่าย การกระโดด แถมด้วยการขี่ม้า หนูน้อย Lilly Aspell แสดงด้วยตัวเองทั้งหมด ด้วยวัยเพียง 13 ปีเท่านั้น ชัดเจนเลยว่าเธอคือสาวน้อยมหัศจรรย์ตัวจริงเสียงจริง เมื่อลองไปติดตามดูในอินสตาแกรมของเธอ เราก็จะได้เห็นกิจกรรมต่าง ๆ ของเธอด้วย และได้รู้ว่าเธอคือนักกีฬาขี่ม้าตัวจริงด้วย ช่างเป็นหนูน้อยที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ดีเยี่ยมเลยจริง ๆ ไปพิสูจน์ความเก่งกาจของเธอกันได้แล้วใน Wonder Woman 1984 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์