HIGHLIGHT CONTENT

Thor Ragnarok กับการปรับโฉมครั้งใหญ่ ฮัลค์ - ธอร์ เสริมเกราะให้กับความคลั่ง

  • 41,567
  • 07 ธ.ค. 2016

 Thor Ragnarok กับการปรับโฉมครั้งใหญ่
ฮัลค์ - ธอร์ เสริมเกราะให้กับความคลั่ง 

 

 

 moviepilot.com ได้รายงานความทิศทางเกี่ยวกับหนัง  Thor Ragnarok ที่มีกำหนดฉายในไทย 26 ตุลาคมปีหน้า โดยเผยว่า  หลังจากที่ thor the dark world ไม่ประสบความสำเร็จในการสร้างความประทับใจให้กับคนดูและนักวิจารณ์ ดูเหมือนว่าทางมาร์เวลพยายามกระตือรือร้นในการแก้มือ ทั้งการให้ Taika Waititi  มาคุมบังเหียนงานสร้าง และ มาร์ค รัฟฟาโล่จากบท ฮัลค์มาร่วมจอยในภาคนี้  พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง เคต บลานเชตต์ ก็มาร่วมสร้างความมันส์ด้วย 

เท่านั้นยังไม่พอ ในงานซานดิเอโก้ คอมิคคอน 2016 ยังได้มีการเผยโฉมชุดเกราะของฮัลค์ ในลักษณะคล้ายนักรบ มีหมวก เกราะ ค้อนและขวาน ซึ่งแฟนหนังรู้ดีว่านี่มาจาก hulk planet แต่รูปลักษณ์เหล่านี้ดูเหมือนว่าจะฉีกออกไปจากคอมิค จากรายงานยังเผยอีกว่า Waititi จะสร้างให้ Thor Ragnarok มีอารมณ์คล้ายหนังคู่หูพร้อมกับกลิ่นอายของหนังไซไฟแฟนตาซีในยุค 70s / 80s  ด้วย 

 

 

สิ่งที่ทาง  moviepilot.com ได้คาดเดาต่อว่า Thor Ragnarok ตัวธอร์เองอาจจะมีการเปลี่ยนลุค เช่นตัดผม เสริมหมวกกันน็อคเพิ่มความเท่ให้กับตัวละคร อาวุธใหม่ๆอาจจะไม่ใช่แค่ค้อนโยเนียร์ การเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย เหมือนกับตอนที่ ซุปเปอร์แมน เปลี่ยนชุดใหม่แบบไม่มีสัญลักษณ์ 's'  พร้อมกับยกตัวอย่างว่า น่าจะมีการปรับธอร์ให้เป็นแบบในคอมิค The Unworthy Thor  ซึ่งนั่นน่าจะเป็นทิศทางที่ดีของหนังเรื่องนี้ 

 


 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง