HIGHLIGHT CONTENT

ที่สุดแห่งการเอาตัวรอด! นาโอมิ วัตต์ เจ้าแม่หนังระทึกขวัญ กลับมาใน The Desperate Hour

  • 1,087
  • 01 มี.ค. 2022

 

 

ไต่ระดับความระทึก ผ่านสุดยอดผลงานการแสดง

และที่สุดแห่งสัญชาตญาณการเอาตัวรอด

ของเจ้าแม่หนังระทึกขวัญ “นาโอมิ วัตต์”

 

หากพูกถึงภาพยนตร์ระทึกขวัญ ชื่อของนักแสดงหญิงผู้ที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ อย่าง “นาโอมิ วัตต์” ต้องเป็นหนึ่งในรายชื่อที่คอหนังนึกถึงอย่างแน่นอน เพราะการเข้าถึงบทบาท และพลังการแสดงที่ท้าทาย รวมถึงการนำเอาสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดต่างๆมาใช้ให้การแสดงของเธอไม่ธรรมดา และก่อนที่จะไปพบกับความลุ้นระทึกครั้งใหม่ มาร่วมไต่ระดับความระทึก ผ่านสุดยอดการแสดงจากผลงานที่ผ่านมาอีกครั้ง

 

         เริ่มจากความระทึกระดับต้นๆ ในบทบาทแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องดูแลลูกชายที่พิการติดเตียง หลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุพร้อมกับพ่อ จนเวลาล่วงเลยมาและผู้เป็นแม่ต้องการลืมความสูญเสียในอดีต          นาโอมิจึงได้รับอุปการะเด็กชายอีกหนึ่งคน แต่แล้วเธอกลับพบว่าลูกชายคนเล็กของเธอหายออกจากบ้านท่ามกลางพายุหิมะ เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เธอได้เจอเรื่องราวสุดระทึก และความน่ากลัวที่เธอต้องเอาชีวิตรอดจากมันใน Shut In

 

 

ความระทึกขวัญแจ้งเกิด กับการเอาตัวรอดในภาพยนตร์สยองขวัญขึ้นหิ้ง อย่าง The Ring ที่ในครั้งนี้นาโอมิต้องรับบทแม่อีกครั้ง เธอต้องคอยต้องปกป้องลูกชายจากผีร้ายในม้วนวีดีโอ และในขณะเดียวกันเธอจะต้องเอาชนะคำสาปที่กำลังจะกลับมาฆ่าเธอและลูกในอีก 7 วันข้างหน้า นี่ถือเป็นผลงานที่แจ้งเกิดเธอในฐานะนักแสดงภาพยนตร์อย่างเต็มตัว

 

ผลงานที่สุดแห่งสัญชาตญาณเอาตัวรอด ที่ความระทึกระดับบล็อกบัสเตอร์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ นาโอมิจะต้องหนีเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดตัวใหญ่มหึมา ในชื่อ King Kong หลังจากที่เธอถูกจับตัวไประหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์บนเรือ ในเรื่องนี้ถือเป็นผลงานภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์เรื่องแรก และยังทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงแถวหน้าในฮอลลีวูดอีกด้วย

 

ต่อเนื่องด้วยอีกหนึ่งผลงานที่สุดแห่งความระทึกระดับบล็อกบัสเตอร์ กับภาพยนตร์แอ็กชัน-ไซไฟ เฟรนไชส์ชื่อดัง สร้างจากนิยายขายดี อย่าง The Divergent Series: Insurgent และ Allegiant ที่เล่าถึงสถานการณ์ที่นาโอมิเอาตัวรอดระดับโครงสร้าง เธอต้องก่อกบฏและร่วมมือพระเอกสุดหล่ออย่าง ธีโอ เจมส์ ลูกชายของเธอ เพื่อปฏิวัติโลกที่ตกอยู่ใต้อำนาจที่ไม่เป็นธรรม

 

 

            ไต่ระดับเกือบที่สุดของชาร์จความระทึก กับสุดยอดสัญชาตญาณแห่งเอาตัวรอดระดับรางวัลโลก ผลงานภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่กวาดรางวัลและคำวิจารณ์ล้นหลาม อย่าง The Impossible ที่ทำให้ชื่อของนาโอมิถูกเสนอชื่อเข้างชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิง และยังประกบนักแสดงสุดฮอตอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ เพื่อหนีตายจากเหตุการณ์สึนามิ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

 

 

มาถึงที่สุดแห่งความระทึก ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเจ้าพ่อหนังทริลเลอร์ ฟิลลิป นอยซ์ จาก Salt แท็กทีมผู้เขียนบทหนังโคตรอึดอัด จาก Buried พร้อมสุดยอดทางการแสดงของ นาโอมิ วัตต์ ที่ได้รับคำชมจากการถูกเลือกฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต

 

ครั้งนี้เธอต้องวิ่งแข่งตายกับเวลาแค่ 84 นาที ด้วยระยะทางหลายสิบไมล์ ไร้หนทางช่วยเหลือ ไม่มีทางออก เมื่อผู้เป็นแม่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้รับรู้และช่วยเหลือให้ลูกชายปลอดภัยจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่ห่างเธอออกไป หนทางเดียวคือเธอต้องวิ่ง เพราะทุกวินาทีที่เวลาเดินไปข้างหน้า คือการเดินทางของความตายที่กำลังเข้าใกล้ลูกชายของเธอ กับภาพยนตร์ระทึกขวัญเรียลไทม์ The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย 10 มีนาคมนี้ พิสูจน์ด้วยตาพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย

  • 10 March 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 84 นาที
15+