HIGHLIGHT CONTENT

5 สเต็ปวิ่งใน The Desperate Hour หนีความระทึก เพราะทุกวินาทีคือเส้นตาย!

  • 1,218
  • 02 มี.ค. 2022

 

 

อุ่นเครื่องก่อนฝ่าวิกฤตความระทึก เมื่อทุกวินาทีคือเส้นตาย!

เปิด 5 สเต็ปหนีตาย ที่ทำให้ The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย

คือหนังระทึกขวัญชั้นเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาด 10 มีนาคมนี้

 

 

เตรียมฝ่าวิกฤตความระทึกครั้งใหม่ไปกับนักแสดงสาวมากความสามารถ “นาโอมิ วัตส์” กับบทบาทสุดบีบหัวใจ และท้าทายทุกการแสดง กับบทแม่ที่ต้องวิ่งฝ่าเส้นตายเพื่อช่วยชีวิตลูกชายจากเหตุกราดยิงในโรงเรียน นาทีชีวิตที่เธอต้องแข่งกับเวลาเพื่อความอยู่รอดของลูก กับภาพยนตร์ แอ็กชัน-ทริลเลอร์สุดระทึก “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย” ผลงานล่าสุดของ ฟิลลิป นอยซ์ จาก Salt และ The Bone Collector ที่เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกของ เอมี่ คาร์ (นาโอมิ วัตส์) เธอได้รับแจ้งข่าวร้ายสุดสะพรึงในขณะที่กำลังวิ่งจ็อกกิ้งในตอนเช้า เมื่อเจ้าหน้าที่กำลังตามล่าตัวมือปืนกราดยิง ซึ่ง โนอาร์ ลูกชายของเธออาจเป็นหนึ่งในคนที่โดนลูกหลง แม้ว่าจะอยู่ลึกกลางป่า ห่างจากเมืองหลายไมล์ แต่ความรู้สึกวิตกกังวลขั้นสุดทำให้เธอไม่ยอมสิ้นหวัง ที่พึ่งสุดท้ายของเธอคือต้อง “การวิ่ง” และ “โทรศัพท์มือถือ” เธอทำทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่า ลูกชายของเธอยังมีชีวิตอยู่

 

ก่อนที่จะได้ลุ้นระทึกพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ วันนี้เราขอเปิด 5 สเต็ปหนีตาย ที่ทำให้ “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย” คือหนังระทึกขวัญชั้นเยี่ยมที่คุณไม่ควรพลาดให้ได้รู้ก่อนลุ้น 10 มีนาคมนี้

 

ถือเป็นหนังระทึกขวัญเรื่องเยี่ยมที่สร้างความสมจริงด้วยการเล่าเรื่องแบบ “Real Time” เพิ่มความเขย่าขวัญด้วยการเล่าเรื่องตามเวลาจริง กับเหตุการณ์สุดระทึก 84 นาทีที่ตัวละครอย่าง เอมี่ ต้องเผชิญและฝ่าทุกวิกฤตรับรองว่าลุ้นหนักทุกเสี้ยววินาที

 

ในชั่วโมงที่เกิดขึ้นระหว่างความเป็นความตายของคนที่รักที่สุด ความอึดอัด ความหวาดกลัว และความกระวนกระวายถูกถ่ายทอดออกมาในภาพยนตร์แบบจุกคอ หนังสร้างความระทึกด้วยข้อจำกัดของตัวละคร ป่าลึกไร้ทางออก และเวลาที่นับถอยหลัง สิ่งที่ตัวละครทำได้คือ วิ่ง ให้เร็วที่สุดพร้อมกับตัวช่วยเพียงหนึ่งเดียวคือ โทรศัพท์มือถือ เท่านั้น

 

ผลงานฉายเดี่ยวโชว์ฝีมือการแสดงสุดพลังของ “นาโอมิ วัตส์” กับการทุ่มสุดตัวฝึกซ้อมร่างกายให้พร้อมสำหรับวิ่งถ่ายทำ เมื่อเธอต้องวิ่งแข่งกับเวลาฝ่าวิกฤตครั้งยิ่งใหญ่ที่เปลี่ยนวันธรรมดาของเธอให้กลายเป็นความระทึกสุดขั้ว เพราะทุกนาทีคือเส้นตาย ถ้าอยากรอด ต้องอย่าหยุดวิ่ง

 

ผลงานล่าสุดของเจ้าพ่อหนังทริลเลอร์ ฟิลลิป นอยซ์ ผู้กำกับจาก Salt และ The Bone Collector สร้างความระทึกขวัญและเรื่องราวสุดเข้มข้นจนถูกรับเลือกให้ฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังโตรอนโต (TIFF) เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว พร้อมกวาดคำชมจากนักวิจารณ์และคอหนังสายระทึกขวัญมากมาย

 

หนังจัดเต็มด้วยทีมสร้างคุณภาพโดยเฉพาะบทของภาพยนตร์สร้างข้อจำกัดของพล็อตได้อย่างลุ้นระทึก โดยได้มือเขียนบทอย่าง คริส สปาร์ลิ่ง ผู้ถนัดหนังแนวลุ้นระทึก เจ้าของผลงานเด็ดอย่าง Buried และ หนังวันสิ้นโลก Greenland มาร่วมสร้างพล็อตในแบบที่แฟนหนังทริลเลอร์ หนังระทึกขวัญเตรียมล๊อคคิวรอได้เลย

 

                เตรียมนับถอยหลังสู่ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญจากผู้กำกับ Salt พร้อมสุดยอดการแสดงของ “นาโอมิ วัตส์” กับบทบาทที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกทุกเสี้ยววินาที ใน The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย 10 มีนาคมในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย

  • 10 March 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 84 นาที
15+