HIGHLIGHT CONTENT

นับถอยหลังสู่ชั่วโมงโคตรวิกฤต! นาโอมิ วัตต์ส่งการแสดงที่ดีที่สุดใน The Desperate Hour

  • 970
  • 25 ก.พ. 2022

 

 

84 นาทีไร้ทางออก ระยะทางกว่าสิบไมล์ หมดหนทางรอด

นับถอยหลังสู่ชั่วโมงโคตรวิกฤต และการแสดงที่ดีที่สุดของ

“นาโอมิ วัตต์” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญช็อกโลก

“The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย”

 

 

ได้เวลาพบกับความระทึกสุดขั้น ลุ้นจิกเบาะขั้นสุดไปกับโคตรชั่วโมงวิกฤต งานนี้ไม่มีคำว่าเส้นชัย เพราะทุกนาทีคือเส้นตาย ถ้าอยากรอด ต้องอย่าหยุดวิ่ง!! The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย

 

            กว่า 10 ปีแล้ว ที่นักแสดงหญิงผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ อย่าง นาโอมิ วัตต์ ไม่ได้มีผลงานการแสดงเต็มตัวนับจาก The Impossible ในปี 2012 ในครั้งนี้เธอกลับมาโชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงเต็มขั้น ในผลงานภาพยนตร์ระทึกขวัญจากฝีมือการกำกับของเจ้าพ่อหนังทริลเลอร์ ฟิลลิป นอยซ์ จาก Salt แท็กทีมผู้เขียนบทหนังสุดอึดอัดจาก Buried ในภาพยนตร์นอกจากที่นาโอมิจะต้องวิ่งเกือบทั้งเรื่องแล้ว เธอยังต้องแสดงเองคนเดียวเกือบทั้งเรื่อง จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกรับเลือกไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต และทำให้การแสดงของนาโอมิได้รับคำชมมากมายจากสื่อชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Deadline, Observer และ Solzy at the Movies

 

เรื่องราวสุดระทึกเกิดขึ้นในเช้าวันธรรมดาของ เอมี่ คาร์ (นาโอมิ วัตต์) ระหว่างที่เธอออกไปวิ่งเป็นประจำ ระหว่างทางเอมี่กลับได้รับแจ้งข่าวร้ายสุดช็อก เมื่อเจ้าหน้าที่ประกาศปิดเมืองฉุกเฉินและกำลังล่าตัวผู้ก่อการร้าย จากเหตุการณ์ยิงกราดผู้บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นจุดเดียวกับโรงเรียน โนอาร์ ลูกชายของเธอ ในขณะที่ทุกอย่างกำลังมืดแปดด้าน เอมี่ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกของเธอปลอดภัยด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว เธอต้องวิ่งแข่งกับเวลาที่มีอย่างจำกัด แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องต่อสู้กับความกดดันที่เกิดขึ้น เพื่อที่จะรักษาชีวิตลูกชายของเธอให้เร็วที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

 

 

นับถอยหลังสู่ชั่วโมงสุดระทึก และการแสดงที่ดีที่สุดของ นาโอมิ วัตต์ ในผลงานช็อกโลก ที่จะทำให้คุณลุ้นวินาทีต่อวินาที 

“The Desperate Hour ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย” 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย

  • 10 March 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 84 นาที
15+