HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อคนที่รักแขวนอยู่บนเส้นด้าย ทางรอดเดียวคือห้ามหยุดวิ่ง ระทึกสุดขีดใน The Desperate Hour

  • 802
  • 08 มี.ค. 2022

 

 

นาโอมิ วัตส์’ ฉายเดี่ยวโชว์ฝีมือทางการแสดงเต็มขั้น

ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรียลไทม์ The Desperate Hour

เมื่อชีวิตคนที่รักแขวนอยู่บนเส้นด้าย ทุกนาทีคือวิกฤต

โอกาสรอดของเธอคืออย่าหยุดวิ่ง!

 

เตรียมพบกับอีกหนึ่งผลงานสุดท้าทาย ของสาวสวยมากความสามารถอย่าง นาโอมิ วัตส์ นักแสดงหญิงแถวหน้าผู้เคยฝากผลงานสุประทับใจเอาไว้มากมาย รวมถึงเคยรับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มากแล้วจาก 21 Grams (2003) และ The Impossible (2012) สู่ผลงานระทึกขวัญชั้นเยี่ยมอย่าง “The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย” โดย ฟิลิป นอยส์ ผู้กำกับ (Salt และ The Giver) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่มีความแปลกใหม่ และมีชั้นเชิงรวมไปถึงการนำเสนอเรื่องราวแบบเรียลไทม์ ช่วงเวลา 84 นาทีแห่งความเป็นความตายจากเหตุกราดยิงในโรงเรียน ทางเดียวที่จะช่วยลูกชายได้คือเธอต้องอย่าหยุดวิ่ง!

 

 

โดย นาโอมิ วัตส์ พูดถึงการเตรียมตัวมารับบท เอมี่ คาร์ หญิงสาวที่ต้องทำทุกวิถีทางแม้จะมีเพียงแค่โทรศัพท์เครื่องเดียว ท่ามกลางป่าลึก เพื่อวิ่งไปให้ถึงสถานที่เกิดเหตุ เรียกได้ว่าเธอต้องฉายเดี่ยวทางการแสดงแบบเต็มขั้น ทั้งสีหน้า อารมณ์ และท่าทาง จนทำให้ภาพยนตร์ได้รับคำชมจากสื่อทั่วโลก หลังได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต โดยนาโอมิได้กล่าวถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

 

“ เอมี่ เป็นคุณแม่ลูกสอง ในขณะที่ลูกชายของเธออยู่ในช่วงวัยรุ่น เธอแทบไม่มีเวลาใส่ใจลูกเธอเลย นี่คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่างในเรื่อง สาเหตุที่ทำให้ฉันรับบทนี้เพราะฉันเองก็เป็นคุณแม่ ฉันวิตกและกลัวทุกครั้งที่เห็นข่าวกราดยิงบนหน้าหนังสือพิมพ์ ยิ่งการที่สถานศึกษาที่มีแต่เด็กๆ กลายมาเป็นเป้าโจมตี  เรื่องนี้มีความระทึก, ตัวละครที่น่าสนใจและสมจริง การที่ผู้หญิงธรรมดาต้องมาเจอเหตุการณ์ไม่ธรรมดา ฉันได้กลับไปทำร่วมงานกับ ฟิลลิป นอยซ์ผู้กำกับที่เชื่อฝีมือได้ ฉันยังชอบผลงานก่อนหน้าของเขาอย่าง Buried ซึ่งมันมีความคล้ายกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นสถานที่บีบคั้นซึ่งเกิดขึ้นกับตัวละครเดียว หลังตัดสินใจเล่นหนังเรื่องนี้  ฉันเริ่มโปรแกรมวิ่งอีกครั้ง ไม่น่าเชื่อว่าฉันแทบไม่ต้องปรับตัวเท่าไหร่เลย เหมือนร่างกายยังจำได้ ฉันคิดว่าตอนถ่ายจริงคงวิ่งแค่สั้นๆ แต่กลายเป็นว่า ผู้กำกับชอบถ่ายลองเทคยาวมากกว่าจะคัทที กว่าจะปิดกล้องฉันฟิตขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย”

 

 

 

เมื่อทุกเสี้ยววินาทีคือเส้นตายเธอต้องห้ามหยุดวิ่ง ถ้าอยากรอด ! จากผู้กำกับ Salt และ The Bone Collector

“The Desperate Hour ฝ่าวิกฤตวิ่งหนีตาย” 10 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ฝ่าวิกฤต วิ่งหนีตาย

  • 10 March 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 84 นาที
15+