HIGHLIGHT CONTENT

ลึกลับน่าค้นหายิ่งกว่าเดิม! เควิน ไฟกีแง้ม มิติควอนตัม คือจุดสำคัญต่อไปใน MCU

  • 20,233
  • 09 พ.ย. 2018

 

เราได้เห็นจักรวาลภาพยนตร์ Marvel พาเราไปผจญภัยในเรื่องราวสุดมหัศจรรย์หลายต่อหลายที่ ทั้งดินแดนลับแลบนโลกอย่าง วาคานด้า หรือท่องอวกาศผ่าน Guardians of the Galaxy แต่ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Ant-Man and the Wasp เปิดโลกใหม่ที่ชื่อว่า มิติควอนตัม หลังจากถูกแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปใน Doctor Strange ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เน้นย้ำโดยการหยิบมาเป็นประเด็นหลัก ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ MCU กำลังจะเล่าเรื่องราวนี้ให้มากขึ้นกว่าเดิม

 

 

                ระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่เปิดเผยผ่าน Marvel Studios: The First 10 Years เควิน ไฟกี ประธานใหญ่แห่ง MCU ได้เปิดเผยว่าเรื่องราวต่อจากนี้จะเน้นไปที่มิติควอนตัมมากยิ่งขึ้น

 

                “ในตอนจบของ Ant-Man เราได้ตามสก็อตต์ แลงก์เข้าไปสู่มิติควอนตัมเป็นครั้งแรก พวกเราเริ่มต้นเปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ หลังจากที่เราย้อนไปดูกันเล็ก ๆ น้อย ๆ ในเรื่องพหุจักรวาลใน Doctor Strange นั่นล่ะครับคือการทดสอบเล็ก ๆ น้อย ๆ ของพวกเรา...”

                “...แต่ตอนนี้ มิติควอนตัม คือ พื้นที่ทั้งหมดที่เราสามารถจะหยิบจับมาเล่าเป็นเรื่องราวของเราได้ มิติควอนตัมนี้มันกว้างขวางยิ่งกว่าที่เราจินตนาการได้ และมันยังมีองค์ประกอบอีกมากมายที่ให้เราสามารถผจญภัยได้อีกมากมาย โดยที่เราหวังว่าจะสามารถค้นหากันต่อไปได้ในภาพยนตร์เรื่องต่อไป”

 

 

                น่าสนใจทีเดียวหากมาร์เวลเลือกจะเล่าเรื่องราวนี้ในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ สอดคล้องกับภาพคอนเซปต์อาร์ตก่อนหน้านี้ของ Ant-Man and the Wasp ที่เผยเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่าในมิติควอนตัมมีเมืองซ่อนอยู่ ประกอบกับข่าวการชะลอ Guardians of the Galaxy Vol.3 นั่นหมายความว่ามาร์เวลอาจจะเลือกพื้นที่ใหม่ในการเล่าต่อไป แต่จะเป็นอย่างไรนั้นภาพยนตร์เรื่องต่อไปอย่าง Captain Marvel คงจะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น พบกัน 6 มีนาคม 2019

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง