HIGHLIGHT CONTENT

สิ่งที่ทอม ฮอลแลนด์อยากทำ และจุดสิ้นสุดการเป็น Spider-Man ของเขาคือเมื่อไหร่?

  • 1,517
  • 07 ก.พ. 2022

 

 

สิ่งที่ทอม ฮอลแลนด์อยากทำ

และจุดสิ้นสุดการเป็น Spider-Man ของเขาคือเมื่อไหร่?

 

                ณ เวลานี้คงไม่มีนักแสดงฮอลลีวู้ดชายคนไหนที่โด่งดัง และอยู๋ในกระแสได้ยาวนานที่สุดเท่ากับ ทอม ฮอลแลนด์ สไปเดอร์แมนของพวกเราอีกแล้ว หลังจากที่แจ้งเกิดแบบพลุแตกไปตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War จนได้ไปแจมใน MCU อีกมากมายหลายเรื่อง และเดินทางมาสู่จุดสิ้นสุดของไตรภาค Homecoming ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home หลายสิ่งหลายอย่างเหมือนจะบอกเราว่า เราอาจจะไม่ได้เห็นเขาในบทบาทนี้อีกแล้ว แต่หลังจากที่มีการประกาศว่า Spider-Man จะยังคงอยู่ใน MCU ต่อไป ก็ชวนให้เกิดความสงสัยขึ้นมาอีกว่า อยู่ต่อไปถึงขนาดไหน และการอยู่ต่อไปของเขา เขาอยากจะทำอะไรต่อ?

 

                ทอม ฮอลแลนด์ เองก็สงสัยในเรื่องนี้เช่นกัน เขาที่รับบท Spider-Man มายาวนานตั้งแต่ปี 2016 ความทุ่มเทและสิ่งที่เขาใส่เข้ามาให้กับบทบาทนี้มันมากมายจนเราเชื่อว่าทุกคนสามารถสัมผัสได้ แต่เขาอยากจะเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์ไปจนถึงเมื่อไร และมีอะไรที่เขาอยากจะให้เกิดขึ้นหลังจากนี้บ้าง เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ Esquire Middle East ว่า...

 

                “สิ่งที่ผมอยากจะบอกก็คือ ถ้าผมอายุ 30 แล้ว และยังเป็น Spider-Man อยู่ แต่ตอนนั้นผมยังไม่สามารถส่งไม้ต่อให้กับ ไมลส์ โมราเลส หรือ Spider- Woman ได้ หรือเป็นอะไรที่มีความหลากหลายมากกว่านั้น ผมคงคิดว่ามันมีอะไรบางอย่างที่ผิดพลาดในความรับผิดชอบของผมที่เกิดขึ้นกับตัวละครนี้แล้วล่ะครับ”

 

 

                ในบทสัมภาษณ์นี้มีคำตอบอยู่ 2 อย่าง อย่างแรกคือ อย่างมากเราคงได้เห็น ทอม ฮอลแลนด์ เป็นสไปเดอร์แมนไปอีกประมาณเกือบ 5 ปี และเขาพร้อมที่จะนำความหลากหลายมาสู่จักรวาลนี้ ก็เหมือนเป็นการบอกใบ้ว่าเราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนคนใหม่ ๆ อย่างแน่นอนในอนาคต ทีนี้ก็คงเป็นหน้าที่ของแฟน ๆ แล้วล่ะที่จะเปิดอกเปิดใจรับสิ่งใหม่ ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ และถ้าสังเกตดู ตอนนี้ทาง Sony Pictures ก็เริ่มขยับตัวแล้วเช่นกัน หลังจากมีข่าวคราวว่าพวกเขากำลังจะนำตัวละคร Madame Web เข้ามาสู่จักรวาลสไปเดอร์เวิร์สของพวกเขา มารอติดตามดูกันดีกว่าว่ามันจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

  • 16 February 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง