HIGHLIGHT CONTENT

กลับมาครั้งนี้ไม่มีคำว่าเล็ก! เผยเป้าหมายของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania

  • 1,235
  • 14 ธ.ค. 2022

 

 

กลับมาครั้งนี้ไม่มีคำว่าเล็ก!

ผยเป้าหมายของ Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

แต่ไหนแต่ไรมา Ant-Man มักจะถูกมองว่าเป็นฮีโร่ที่เป็นเหมือนสีสันให้กับทีมอเวนเจอร์ส ในตัวหนังรวมทีมก็มักจะหยิบเขามาแซวอยู่หลายครั้ง ไม่เพียงเท่านั้นตัวภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา แม้ว่าจะแตะไปถึงเรื่องราวแสนสำคัญอย่างมิติควอนตัม แต่ตัวหนังก็ไม่ได้มาในสเกลที่ยิ่งใหญ่เหมือนภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ทั้งหมดนี้กำลังจะเปลี่ยนไปใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania เพราะพวกเขาเปลี่ยนมันตั้งแต่เป้าหมายของหนังภาคนี้

 

ล่าสุด Stephen Broussard โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Total Film ที่เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Games Radar เกี่ยวกับสิ่งที่เขาตั้งใจจะให้การกลับมาครั้งที่ 3 ของซูเปอร์ฮีโร่พลังมดนี้เป็นว่า...

 

“ภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man มักจะมาหลังจากจบหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avengers ที่มักจะเป็นเหมือนการล้างกระดานแล้วเริ่มใหม่เสมอ เรารู้สึกว่าถ้าเราได้โอกาสกลับมาอีกครั้งในพาร์ทที่ 3 เราอยากจะให้หนังเรื่องนี้ยิ่งใหญ่และให้ความรู้สึกเป็นศูนย์กลางของอนาคต MCU”

 

 

พูดง่าย ๆ ก็คือ ในหนัง Ant-Man ก่อนหน้านี้ทั้งสองภาค มักจะถูกทำให้รู้สึกเหมือนเป็นหนังที่พักเบรกจากเหตุการณ์ใหญ่ที่เกิดขึ้นใน MCU เป็นเส้นทางที่ช่วยคูลดาวน์ให้กับผู้ชม หลังจากต้องรับมือกับเรื่องราวอันแสนหนักหน่วงที่ผ่านมา แต่มันจะต่างออกไปในหนังภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึง เพราะคราวนี้พวกเขาจะเป็นตัวจุดชนวนเหตุการณ์ที่จะสร้างผลกระทบให้กับอนาคตของ MCU อย่างใหญ่หลวงในอนาคต

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania กำหนดฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2023

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ตะลุยมิติควอนตัม

  • 15 February 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง