HIGHLIGHT CONTENT

ยกเครื่องใหม่ ออพติมัส ไพร์ม มาแล้ว! ในตัวอย่างใหม่ Bumblebee พร้อมเผยวายร้ายสุดเท่

  • 18,265
  • 24 ก.ย. 2018

.

ยกเครื่องใหม่ ออพติมัส ไพร์ม มาแล้ว! ในตัวอย่างใหม่ Bumblebee พร้อมเผยวายร้ายสุดเท่

 

หลังจาก 5 ภาคสุดมันส์โดยการริเริ่มของ Michael Bay ที่เป็นการเปิดจักรวาลให้เราได้ทำความรู้จักกับเหล่าหุ่นรบเครื่องจักรต่างดาวที่แฝงตัวเข้ามาอยู่ในยานพาหนะกับเฟรนไชส์ Transformers ดูเหมือนว่าในวันนี้จักรวาลของพวกเขากำลังเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง โดยการเปิดตัวของหนังเดี่ยว Bumblebee ของผู้กำกับ Travis Knight

 

โดยจักรวาลใหม่นี้เท่าที่เราได้เห็นผ่านตัวอย่าง การดีไซน์ของเหล่าตัวละครหลักได้ถูกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด โดยเฉพาะตัวเอกอย่าง Bumblebee ที่ในคราวนี้เขาได้แฝงตัวอยู่ในรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองตามแบบฉบับดั้งเดิมใน Comics(การ์ตูน) และในตัวอย่างฉบับสั้นใหม่ที่ทางค่ายเพิ่งปล่อยออกมา หัวหน้าใหญ่อย่าง Optimus Prime ก็ได้ปรากฏตัวออกมาแล้ว! พร้อมกับเหล่าวายร้าย Decepticon ที่ยกทัพกันมาทั้งโขยง ทั้ง Soundwave, Ravage, Shatter และ Dropkick

 

และอีกคลิปโปรโมทที่เราจะได้เห็นความสัมพันธ์อันแสนน่ารักระหว่าง Bumblebee และ Charlie Watson(สาวน้อยตัวละครหลักในเรื่อง) ที่รับบทโดย Hailee Steinfeld

 

 

ล่าสุดกับตัวอย่างฉบับเต็มที่ทางค่ายปล่อยออกมาให้เราได้ชมถึง 2 เวอร์ชั่น!

 

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทางค่าย Paramount กำลังพัฒนาหนังเดี่ยว Optimus Prime แต่เราก็ยังไม่รู้ว่าโปรเจ็คที่ว่านั้น จะเป็นเรื่องราวของ Optimus Prime ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ หรือเวอร์ชั่นเก่า...แต่ทั้งนี้ก็คงขึ้นอยู่กับกระแสตอบรับของแฟนๆ Transformers อย่างเราที่มีต่อหนัง Bumblebee ด้วย

 

 

Bumblebee เข้าฉาย 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง