HIGHLIGHT CONTENT

Bumblebee หนังยาว 114 นาที มีฉากต่อท้าย2ตัว ไม่ต้องรอนานแต่อย่ารีบลุก

  • 6,785
  • 19 ธ.ค. 2018

 

หลังจากความวิจารณ์ในเฟรนไชส์ Transformer เริ่มถดถอยลงไปทุกที จักรวาลของเล่น Hasbro อาจต้องปรับตัวกันใหม่อีกครั้ง นั่นคือที่มาของภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Bumblebee ที่จะพาเราย้อนกลับไป พร้อมปรับรูปลักษณ์ของเจ้าหุ่นจักรกลจากต่างดาวให้มีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับแบบของเล่นมากยิ่งขึ้น งานนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นก้าวที่ถูกต้อง เพราะบัมเบิ้ลบีกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้คะแนนมะเขือสดบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

 

 

                สำหรับใครที่จะไปชมภาพยนตร์เรื่อง Bumblebee นั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความยาว 114 นาที หรือ 1 ชั่วโมง 54 นาที (ไม่รวมโฆษณา) และจะมีฉากท้ายทั้งหมด 2 ตัวแบบไม่รอนาน ดังนั้นดูจบแล้วอย่าเพิ่งลุกจากที่นั่ง เพราะภาพยนตร์อาจมีเซอร์ไพร์สเก็บเอาไว้ให้เราด้วย

 

 

                ส่วนฉากท้ายเครดิตทั้ง 2 ตัวนั้นจะเป็นอะไร เราคงต้องไปรอดูกันในโรงภาพยนตร์ กับเรื่องราวของการย้อนกลับไปในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย ค้นพบมิตรภาพและความประทับใจพร้อมกันใน Bumblebee กำหนดฉาย 20 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง