HIGHLIGHT CONTENT

ปัญ BNK48 ชวนดู Bumblebee คอนเฟิร์มไม่เคยดู ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มาก่อนก็รู้เรื่อง

  • 5,548
  • 17 ธ.ค. 2018

ปัญ BNK48 ชวนดู Bumblebee
คอนเฟิร์มไม่เคยดู ทรานส์ฟอร์เมอร์ส มาก่อนก็รู้เรื่อง

ปัญ BNK48 หรือ ปัญสิกรณ์ ติยะกร ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร “ชาร์ลี” บินตรงพบกับ เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Bumblebee บัมเบิ้ลบี ระหว่างเดินทางมาโปรโมทภาพยนตร์ที่ฮ่องกง

ปัญ BNK48 หรือ ปัญสิกรณ์ ติยะกร ให้เสียงพากย์ภาพยนตร์เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ Bumblebee บัมเบิ้ลบี โดยพากย์เสียงตัวละคร “ชาร์ลี” ซึ่งรับบทโดย เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ ซึ่งปัญ BNK48 มีคาแรกเตอร์ใกล้เคียงกับชาร์ลีทั้งบุคลิกห้าว ๆ และสไตล์การแต่งตัว นอกจากนี้ ปัญ ยังให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า “งานพากย์เป็นงานยาก คำ 1 พยางค์ ในภาษาอังกฤษเมื่อแปลเป็นไทย อาจแปลได้ 2 พยางค์ ซึ่งทำให้ต้องรวบคำ แต่ต้องพูดให้ชัดถ้อยชัดคำด้วย นอกจากนี้ เราได้เรียนรู้ตัวละครไปพร้อมกับหนังด้วย และอยากเชิญชวนทุกคนมาชม Bumblebee กัน โดยปัญได้พากย์เสียงครั้งเป็นตัวละครชาร์ลี วัตสัน แม้ว่าจะไม่เคยดูทรานส์ฟอร์เมอร์สมาก่อน ก็ดูหนังได้เข้าใจแน่นอน เพราะหนังจะเล่าเรื่องตั้งแต่แรกเลย”

Bumblebee คือภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ส เรื่องราวเกิดขึ้นในในปี 1987 บัมเบิ้ลบีค้นพบที่หลบภัยอยู่ในพื้นที่เก็บของเก่าในเมืองริมชายหาดเล็ก ๆ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย โดยที่ชาร์ลี (เฮลีย์ สไตน์เฟลด์) สาวที่กำลังจะมีอายุครบ 18 ปี ค้นพบบัมเบี้ลบี ในสภาพรถโฟล์กสวาเกนสีเหลืองที่ผุพัง ผ่านศึกมาหนัก และในไม่ช้า เธอก็รู้ว่าบัมเบิ้ลบีไม่ใช่แค่รถเต่าธรรมดาเลย

บัมเบิ้ลบีหรือ B-127 แห่งไซเบอร์ทรอน ถูกส่งมาเพื่อพิทักษ์โลกและปกป้องมนุษย์ ด้วยความหวังว่าจะสร้างเป็นที่หลบภัยให้เหล่าออโตบ็อทส์ แต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายตามที่หวังไว้ เพราะมี 2 ดีเซ็ปติคอนส์ ประกอบด้วยแชทเทอร์และดร็อปคิก ตามมาและเริ่มโจมตีเหล่ามนุษย์โลก

เตรียมระเบิดความมันส์ครั้งใหม่กับ Bumblebee  ผลงานกำกับโดยทราวิส ไนท์ นำแสดงโดย เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ และจอห์น ซีน่า และจอร์จ เลนเดเบิร์ก จูเนียร์ เข้าฉายไทย 20 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง