HIGHLIGHT CONTENT

ลดแอ็คชั่น เพิ่มหัวใจ ผู้กำกับ Bumblebee มีไอเดียสำหรับภาคต่อแล้ว

  • 7,066
  • 26 ธ.ค. 2018

 

หลายคนอาจจะเคยชินกับระเบิดตู้มต้าม และบทพูดเท่ ๆ จาก Transformer ภาคหลัก แต่ทั้งหมดนั้นถูกโละเครื่องใหม่หมด กลายมาเป็น Bumblebee จากฝีมือการกำกับของทราวิส ไนท์ ผู้กำกับจากแอนิเมชั่น Kubo ที่เคยสร้างความประทับใจเอาไว้ให้กับใครหลาย ๆ คน ใครที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วคงรู้ว่า Bumblebee ลดความเป็นทรานส์ฟอร์เมอร์ในเวอร์ชั่นของไมเคิล เบย์ลงไป หันไปโฟกัสที่เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างตัวหุ่นยักษ์ต่างดาว และเด็กสาวชาวโลก ความสำเร็จของมันคงปรากฎให้ทุกคนเห็นแล้วทั้งรายได้ และคำวิจารณ์ การจะมีภาคต่ออาจจะไม่ใช่เรื่องไกลตัวนัก

 

 

                ในการให้สัมภาษณ์กับ Cinema Blend ผู้กำกับทราวิส ไนท์ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับไอเดียของเขาเกี่ยวกับภาคต่อเอาไว้ดังนี้ “ในตอนที่ผมสร้างภาพยนตร์เสร็จทุกเรื่อง ผมจะคิดต่อไปเสมอว่าตัวละครพวกนี้จะเป็นอย่างไรต่อ และในความคิดของผม ผมยังมีอีกหลายฉาก อีกหลายการผจญภัยที่อยากจะนำเสนอออกมา ทั้งชาร์ลีและบี รวมทั้งทุกคนด้วย เราจะได้เห็นมันถ้าทุกคนอย่างจะดูมันเพิ่ม บางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่เราจะไปค้นหากันต่อ”

 

                นับได้ว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จเลยทีเดียวสำหรับเฟรนไชส์ Transformer แต่มันจะเป็นไปได้ไกลแค่ไหนนั้น ต้องจับตาดูกันต่อไป Bumblebee ‘บัมเบิ้ลบี’ ฉายแล้ววันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง