HIGHLIGHT CONTENT

โปรเจ็คหนังถัดจาก Bumblebee! เฟรนไชส์ทรานส์ฟอร์มเมอร์สกำลังสร้างเรื่องอะไรอยู่?

  • 5,554
  • 25 ธ.ค. 2018

 

โปรเจ็คหนังถัดจาก Bumblebee! เฟรนไชส์ทรานส์ฟอร์มเมอร์สกำลังสร้างเรื่องอะไรอยู่?

 

ย้อนกลับไปในช่วงที่ค่าย Paramount กำลังพัฒนาเฟรนไชส์ Transformers เวอร์ชั่นหลักอยู่ ได้มีการวางแผนที่จะขยายจักรวาลเกินขึ้นซึ่งนั่นก็รวมไปถึง Bumblebee และ หนังที่เป็น CG อนิเมททั้งเรื่องที่เป็นเรื่องราวบนดาว ไซเบอร์ตรอน(Cybertron) บ้านเกิดของเหล่า Transformers และในโปรเจ็คดังกล่าว ผู้เขียนบทอย่าง Andrew Barrer และ Gabriel Ferrari ก็ได้ทำการเขียนบทเสร็จเรียบร้อยแล้ว

 

ในขณะที่ Bumblebee ได้ถูกสร้างขึ้นมาเป็นหนังออกฉายแล้ว แต่หนังเดี่ยวบนดาว Cybertron กลับยังดูไม่มีอะไรเคลื่อนไหว... แต่ล่าสุดทางผู้อำนวยการสร้างเฟรนไชส์อย่าง Lorenzo di Bonaventura ก็ได้ออกมายืนยันกับแฟนๆว่าโปรเจ็คนี้กำลังเดินหน้าอยู่อย่างต่อเนื่อง “เรามีหนังอนิเมท(ไม่ใช่อนิเมชั่น แต่เป็นหนังผสม CG เหมือนกับตอนต้นเรื่อง Bumblebee บนดาว Cybertron) ที่กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาอยู่และมันจะเป็นการเล่าเรื่องราวตำนานบนดาว Cybertron และแฟนๆจะต้องรักมันแน่ๆ”

 

อีกโปรเจ็คหนึ่งที่น่าสนใจคือหนังเดี่ยวของ Optimus Prime แต่จากการสัมภาษณ์ เราจะเห็นได้ชัดว่าโปรเจ็คนี้ Lorenzo di Bonaventura จะไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นกับมันเท่าไหร่ เขาบอกว่า “เราพยายามที่จะคิดหาหนทางเกี่ยวกับหนังเดี่ยว Optimus Prime อยู่แต่มันก็ยากเพราะเขาคือ Optimus ชายผู้อยู่กับความถูกต้อง ผู้มีความอดทน และมาพร้อมกับการพูดเพียงน้อยคำ...มันก็เหมือนกับเราบอกว่า มาสร้างหนังเกี่ยวกับ โอบีวัน เคโนบี กันเถอะ! แต่มันจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับ โอบีวัน ออกมานำเสนอสักเท่าไหร่กัน มันไม่ได้ง่ายๆเลยนะ”

 

 

Bumblebee วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

บัมเบิ้ลบี

  • 20 December 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 114 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง