HIGHLIGHT CONTENT

อุ่นเครื่อง Sonic The Hedgehog 2 เตรียมซิ่งแรง ความสนุกสนานภาคต่อจัดเต็ม

  • 1,209
  • 25 มี.ค. 2022

สุดปลื้มในผลงาน เบน ชวาร์ตซ์ โพสต์รูป Sonic ไม่หยุด !!

คงไม่มีใครรักษาภาพลักษณ์ของการเป็น Sonic เจ้าเม่นตัวแสบแสนซนได้อย่างดีและอุทิศตนได้เท่ากับเจ้าของเสียงพากย์อย่าง เบน ชวาร์ตซ์ นักแสดงและนักพากษ์ในวัย 39 ปี หลังจากมีผลงานล่าสุดคือซีรี่ย์เรื่อง The Afterparty แต่เจ้าตัวยังคงโพสต์รูปในอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ Sonic The Hedgehog 2 ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 6 เมษายน 2565 นี้

ยิ่งใกล้วันฉายเข้ามามากขึ้น นักพากย์สุดมีเสน่ห์อย่าง เบน ชวาร์ตซ์ ซึ่งเป็นเจ้าของเสียงพากย์ให้กับเม่นสายฟ้าโซนิค ก็ได้มีการออกแคมเปญโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Sonic The Hedgehog 2 ซึ่งเป็นภาคต่อที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 6 เมษายน 2565 ทั่วโรงภาพยนตร์นี้ หลังจากที่ภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จไปได้มากกว่า 300ล้านเหรียญดอลล่าห์สหรัฐฯจากการรายงานของ Box Office ในปี 2563 เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของเบนในฐานะนักพากย์หลักกันเลยทีเดียว เพราะเขาได้ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมากมาตั้งแต่ภาคแรก การที่เขาได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์ที่ตัวเองภาคภูมิใจนั้นเขาจึงใช้พื้นที่โซเชี่ยลส่วนตัวในการโปรโมตอยู่แทบจะตลอดเวลา

ทางด้านผู้กำกับ Sonic 2 เจฟฟ์ โฟวเลอร์ ได้เผยออกมาว่าจะมี easter eggs ออกมาให้ได้ชมมากมายภายในภาพยนตร์ภาคสองนี้ด้วย โดยจะเกี่ยวข้องกับเพื่อนๆของโซนิคและยานพาหนะสุดล้ำ แถมเขาเปรยๆไว้อีกว่ากำลังมีแผนในการทำ Sonic The Hedgehog 3 และ Knuckles ในรูปแบบ TV series ด้วย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนที่กำลังพัฒนาบท แน่นอนว่า แฟนๆอาจจะได้เห็นความเป็นไปได้ในจักรวาลโซนิคที่จะเกิดขึ้นในอนาคตมากขึ้น คอยติดตามกันให้ดี !

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cinemablend.com/movies/sonic-the-hedgehog-2s-ben-schwartz-shows-how-dedicated-he-is-to-the-sequel-thanks-to-someone-stealing-his-character-from-a-movie-theater-display

https://www.instagram.com/p/CbXe7HzOJyb/

โซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก 2

  • 06 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 122 นาที
15+