HIGHLIGHT CONTENT

ทำการบ้านหนักก่อนรับบทคาร์เนจ ก่อนระเบิดความโหดใน Venom: Let There be Carnage

  • 1,495
  • 11 พ.ย. 2021

 

 

วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน เตรียมตัวยังไงเพื่อระเบิด

ความโหดใน Venom: Let There be Carnage

 

หลังจากที่เปิดตัวออกมาสั้น ๆ ในภาพยนตร์ภาคแรก ตอนนี้ คลีตัส เคซาดี้ ที่รับบทโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ก็ได้เปิดเผยตัว วาดลวดลายความโหดอย่างเป็นทางการแล้วใน Venom: Let There be Carnage ตามบรรดาตัวอย่างที่เราได้เห็นกันไป คงจะเห็นความโหดเหี้ยม และดูโรคจิต สมกับการเป็นฆาตกรต่อเนื่องของตัวละครนี้เป็นอย่างดี วันนี้เราจะมาเปิดเผยกันว่าเขาเตรียมตัวมาอย่างไรบ้าง

 

วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ได้เล่าถึงวิธีการที่เขาเตรียมตัวเพื่อรับบท Carnage ในภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้กับเว็บไซต์ Collider ว่า…

 

ผมคิดว่าเขามีฐานแฟนคลับเยอะมากในหมู่ตัวละครมาร์เวลนะครับ ซึ่งนั่นมันยากสำหรับผมเหมือนกัน ผมพยายามที่จะเข้าถึงตัวละครนี้เหมือนกับที่ผมทำมา แล้วก็การเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลมาร์เวล มันไม่เหมือนเรื่องอื่นเลย มันดีมาก เพราะคุณจะได้ย้อนกลับไปอ่านคอมิกส์เก่า ๆ และพวกเรื่องราวอื่น ๆ แล้วพยายามที่จะค้นหาให้เจอว่ามันเกิดเรื่องบ้าบออะไรขึ้นในวัยเด็กของเขา ที่ส่งผลให้เขากลายเป็นคนวิกลจริตแบบนี้ เป็นฆาตกรต่อเนื่อง นั่นมันช่วยได้มากเลยครับ”

 

 

เจ้าตัวออกมาพูดเองแบบนี้ รับประกันได้เลยว่าเราจะได้เห็น Carnage ที่โหดเหี้ยมแบบที่หลุดออกมาจากฉบับคอมิกส์อย่างแน่นอน แล้วอย่างนี้ เวน่อม กับเอ็ดดี้ บร็อกจะเอาอะไรไปรับมือ เราต้องมาติดตามและรอดูกันในภาพยนตร์กับ Venom: Let There be Carnage 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant