HIGHLIGHT CONTENT

พลังของ Wonder Woman จากภาคแรก สู่ 1984 มีความสามารถพิเศษอะไรบ้าง?

  • 6,337
  • 22 ธ.ค. 2020

  

Wonder Woman 1984 กำกับฯโดย แพ็ตตี้ เจนกินส์ นำแสดงโดย กัล กาโดท (ไดอาน่า ปริ้นซ์) ซึ่งกลับมาพร้อมนักแสดงทั้งจากภาคแรก และมีมาเสริมทัพอีกคับคั่ง อาทิ คริส ไพน์ (สตีฟ เทรเวอร์), คอนนี่ นีลเซน, โรบิน ไรท์, คริสเตน วิก (ชีต้า), เพโดร ปาสคาล (แม็กซ์ ลอร์ด), นาตาชา รอธเวลล์ เป็นต้น


ครั้งนี้จะพา "ไดอาน่า ปริ้นซ์" ไปสู่ช่วงเวลาหลายปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรกในตอนนี้เจ้าหญิงแห่งอเมซอนผู้ไม่ย่อท้อจะต้องไปเผชิญหน้ากับ "ชีต้า" ในช่วงระหว่างสงครามเย็นยุค 80 

 

 

 

 

Wonder Woman หรือ เจ้าหญิง Diana ลูกครึ่งเทพ Zeus กับเผ่านักรบหญิง Amazon
พลัง:
ความแข็งแกร่งและความเร็วที่มีมหาศาล (จากที่เห็นในหนังเธอสามารถยกรถถังได้ และทำลายตึกได้ในหมัดเดียว), พละกำลังเหลือเฟือ(เหนื่อยยาก), ความทนทานของร่างกายสูง, การรักษาฟื้นฟูสภาพตัวเองได้อย่างรวดเร็ว, การจัดการ ป้องกัน ดูดซับ และเคลื่อนย้ายพลังงาน, กระโดดได้สูง พุ่งไปข้างหน้าได้ด้วยความเร็วสูง และบินได้ด้วยชุดเกราะทองคำ

 

อาวุธ:     -The God-Killer Sword หรือ ดาบฆ่าเทพ

 

                -Lasso of Hestia หรือ Lasso of Truth หรือ บ่วงแห่งความสัตย์จริง อาวุธที่ใช้ได้ทั้งโจมตีและป้องกัน สิ่งใดที่โดนยึดจะดิ้นไม่หลุด ความยืดหยุ่นไม่มีจำกัด และผู้ที่โดนยึดจะถูกบังคับให้พูดแต่ความจริงเท่านั้น ซึ่งใน Wonder Woman 1984 เรายังได้เห็นไดอาน่า ใช้บ่วงนี้โหนไปกับสายฟ้ากลางอากาศด้วย

 

                -The Armor หรือ ชุดเกราะนกอินทรีจาก Amazon

 

                -The Aegis Shield หรือ โล่เวทมนต์ศักสิทธิ์แห่งเทพีอธีน่าจาก Amazon ที่สามารถดูดซับและสะท้อนพลังได้

 

                -Bracelets of Submission หรือ ปลอกแขนที่ตีขึ้นจากโล่ของเทพ Zeus ที่ไม่มีสิ่งใดทำลายได้ สามารถใช้เป็นเครื่องป้องกันได้เป็นอย่างดี และหากประสานเข้าด้วยกันมันจะปล่อยสนามพลังที่รุนแรงออกมาป้องกัน อีกทั้งยังปล่อยสายฟ้าของ Zeus ได้อีกด้วย(แต่จริงๆแล้วปลอกแขนนี้มีไว้เพื่อสะกดพลังอันมหาศาลที่เธอมีอยู่ไว้ต่างหาก)

 

                -Royal Tiara หรือ รัดเกล้าทองคำ เครื่องหมายของเจ้าหญิงอเมซอน ที่สามารถใช้ขว้างเป็นบูมเมอแรงได้

 

                -Sword of Athena ดาบแห่งเทพีอธีน่า