HIGHLIGHT CONTENT

โปสเตอร์ใหม่ของ Thor: Love & Thunder หรือว่าอาจจะมีเทพเจ้าซุสอยู่ในทีม?

  • 2,214
  • 16 มิ.ย. 2022

 

โปสเตอร์ใหม่ของ Thor: Love & Thunder

หรือว่าอาจจะมีเทพเจ้าซุสอยู่ในทีม?

 

 

เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากค่ายมาร์เวลเรื่อง Thor: Love & Thunder ที่ทำโปสเตอร์สำหรับการฉายสำหรับจอ ScreenX โดยเฉพาะ บอกเลยว่าสีสันอลังการได้ใจ

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ในโปสเตอร์มีการรวมคนสำคัญที่เคยอยู่ในทีมเดิมมาแล้วจาก Thor: Ragnarok อย่าง Valkyrie และ Korg ซึ่งในโปสเตอร์ใหม่ครั้งนี้เองก็มีการเปิดเผยให้เห็นถึงสองคนนี้รวมอยู่ในนั้นด้วยเช่นกัน เป็นการบ่งบอกว่านี่คือการรวมทีมเดิมจากภาคที่แล้วนั่นเอง อีกทั้งยังมีการเสริมทัพที่จะมาสร้างกระแสความแตกตื่นให้กับเหล่าแฟนๆมาร์เวลได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ นาตาลี พอร์ตแมน และ รัสเซล โครวว์ ในฐานะ Mighty Thor และ Greek god Zeus (ซุส) หรือว่านี่อาจจะเป็นการรวมทีมใหม่ขึ้นมาก็เป็นไปได้

 

 

เหล่าแฟนๆมาร์เวลคงแทบจะอดใจรอกันไม่ไหวแล้วล่ะสิ ถ้าอยากเห็นความแข็งแกร่งของพวกเขากันใน Thor: Love & Thunder อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ได้พบกันทั่วโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/thor-love-and-thunder-screenx-poster/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง