HIGHLIGHT CONTENT

ฉากPost Credit คลิป10ปีต่อมา หลังเหตุการณ์ใน Pirates of the Caribbean 3

  • 29,686
  • 25 เม.ย. 2017

ฉาก Post Credit คลิป10ปีต่อมา
หลังเหตุการณ์ใน Pirates of the Caribbean 3

 

 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า PIRATES OF THE CARIBBEAN 5  จะมีความเชื่อมโยงกับไตรภาคแรก ซึ่งจะมีความเกี่ยวข้องกับตัวละครชุดเก่าอย่าง วิลล์ เทอร์เนอร์ และ อลิซาเบธ สวอน โดยจากตัวอย่างล่าสุดได้มีการเผยโฉมของทั้งสองคนมาแล้ว รวมถึงมีคลิปที่คอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า เบรนตัน ทเวทส์ จะมารับบท เฮนรี่ เทอร์เนอร์ ลูกชายของกัปตันวิลล์ แห่งเรือฟลายอิ้งดัชแมน

 

 

ก่อนที่เราจะออกไปผจญภัยในมหาสมุทร ที่มีกำหนดฉาย 25 พ.ค.นี้ เราขอพาทุกคนไปย้อนชมฉากหลังเครดิตใน pirates of the caribbean 3 at world’s end ที่ตอนท้ายของเรื่องราวเราได้พบกับหนุ่มน้อย เฮนรี่ ครั้งแรก ซึ่งเป็นฉาก 10 ปีต่อมา เมื่อวิลล์ ต้องทำตามคำสาปกลับลงไปในทะเล และ สวอนกับลูกชายอยู่บนฝั่งได้เพียงแต่มองเรือล่องไปในมหาสมุทรก่อนตะวันจะลับขอบฟ้า 

 

Pirates of the Caribbean: Salazar's Revenge กำกับโดย โยคิม รอนนิง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก มุ่งหน้าเปิดศึกแห่งมหาสมุทรบทใหม่โดยมี “ตรีศูลของโพไซดอน” อาวุธสำคัญของเทพแห่งกรีกเป็นศูนย์กลางของเรื่อง ซึ่งใครที่ได้ครอบครองมันจะมีพลานุภาพเหนือทุกสิ่งทุกอย่างใต้ท้องทะเล กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ต้องเดินทางออกตามหามันเพื่อล้างคำสาปและหนีการตามล่าของกัปตันซาลาซ่า มหาวายร้ายที่หลบหนีจากแดนแห่งความตายกลับมาล้างแค้นและหมายฆ่ากัปตันเดินเรือทุกคนบนโลก โดยเฉพาะ กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ที่มีอดีตบาดหมาง ยากที่จะให้อภัยได้นั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง