HIGHLIGHT CONTENT

กางใบเรือ!! Pirates of the Caribbean 6 แง้มอนาคต การผจญภัยนี้ยังไม่จบสิ้น

  • 4,024
  • 14 เม.ย. 2020

 

 

กางเรือใบ!! นักแสดง Pirates of the Caribbean 6

แง้มอนาคต การผจญภัยนี้ยังไม่สิ้นสุด

 

                Pirates of the Caribbean อีกหนึ่งเฟรนไชส์การผจญภัยสุดแฟนตาซี เรื่องราวสุดคลาสสิกของเหล่าโจรสลัด และขุมสมบัติ ความสำเร็จของภาพยนตร์กวาดรายได้ไปมหาศาล พร้อมกับภาคต่อที่สร้างเรื่องราวต่อเนื่องมาจนได้ถึง 5 ภาคด้วยกัน แต่ในภาคหลัง ๆ มานี้ ทั้งคำวิจารณ์และรายได้กลับไม่ได้ทะลุเป้าเท่าที่คาดหวังเอาไว้ ทำให้อนาคตของเฟรนไชส์นี้เริ่มสั่นคลอน ประกอบกับข่าวคราวคดีความของนักแสดงนำ จอห์นนี เดปป์ ยิ่งทำให้อนาคตของสัญลักษณ์เฟรนไชส์นี้ริบหรี่ลงไปทุกที ยิ่งเกิดคำถามต่อไปได้อีกว่า เราจะมีโอกาสได้ดู Pirates of the Caribbean 6 หรือไม่?

 

 

                ล่าสุด ความคืบหน้าของเรือแบล็คเพิร์ลเริ่มชัดเจนมากขึ้น เมื่อ Lee Arenberg ผู้รับบทหนึ่งในโจรสลัดของเรือลำนี้ เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการทางยูทิวบ์ชื่อว่า Kendall Talks TV เกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “เท่าที่ผมรู้ในตอนนี้ พวกเขาคุยเรื่องหนังเรื่องนี้กันอยู่จริง ๆ ครับ”

 

                แม้ว่าบทที่เขาได้รับมาตลอดทั้งเฟรนไชส์นั้นจะเป็นเพียงตัวละครสมทบ แต่ตัวละคร Pintel โจรสลัดผู้โง่เง่าก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ จดจำได้ดี เขาให้สัมภาษณ์ต่อว่าจะมีความเป็นไปได้แค่ไหนที่เขาจะกลับมาสู่เฟรนไชส์นี้ เขาพูดเอาไว้ว่า “แน่นอนครับ กลับมาอยู่แล้ว แต่สองภาคที่ผ่านมาพวกเขาก็สร้างมันโดยไม่มีผมไปแล้ว (หัวเราะ) ผมชอบมันนะ ผมชอบมาก แต่ทั้งหมดมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมครับ”

 

 

                โดยข่าวคราว ข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับเฟรนไชส์ Pirates of the Carribbean มีอยู่มากมาย นอกเหนือไปจากการสร้างภาคต่อแล้ว ก็ยังมีข่าวคราวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกนำมารีบู๊ตใหม่ เปลี่ยนนักแสดงใหม่ ยกเครื่องเรื่องราวใหม่ทั้งหมด บ้างก็บอกว่าจะเป็นภาพยนตร์ภาคต่อโดยไม่มีตัวละครจอห์นนี เดปป์ แต่ไม่ว่าท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เราก็คงต้องมารอติดตามข่าวกันต่อไป

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง