HIGHLIGHT CONTENT

Pirates of the Caribbean รีบู๊ตใหม่ เล็งตำนานโจรสลัดหญิงไอริชแทนกัปตันแจ็ค

  • 10,442
  • 21 พ.ย. 2018

 

Pirates of the Caribbean เข้าโรงฉายครั้งแรกในปี 2003 ก่อนจะกลายเป็นหนึ่งในเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดเรื่องหนึ่งในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ทั้งเนื้อหาภาพยนตร์ที่แปลกใหม่ รวมไปถึงเอกลักษณ์ของนักแสดงนำที่จอห์นนี เดปป์ได้สร้างตัวละครแจ็ค สแปร์โรว์ให้โดดเด่นจนกลายเป็นไอคอนของโจรสลัดในโลกภาพยนตร์ แต่ทุกอย่างมีขึ้นก็ต้องมีลง ผ่านเวลามาด้วยความสำเร็จที่ลดน้อยถอยลง ทางสตูดิโอจึงเล็งที่จะรีบู๊ตสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาใหม่ เปลี่ยนนักแสดงนำโดยตัดจอห์นนี เดปป์ ในบทแจ็ค สแปร์โรว์ออกจากเฟรนไชส์ไป

 

 

                ข่าวลือถูกปล่อยออกมาว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้ง Disney และ จอห์นนี เดปป์เหมือนจะแยกทางกันแล้วจริง ๆ และเฟรนไชส์โจรสลัดเรื่องนี้ก็กำลังจะถูกรีบู๊ตใหม่ โดยแหล่งข่าวได้รายงานเพิ่มเติมว่า บทบาทของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ในเฟรนไชส์นี้จบลงแล้ว และพวกเขาก็กำลังจะแทนที่ด้วยโจรสลัดหญิงที่ชื่อว่า Redd ซึ่งเป็นการนำเอาหนึ่งในตัวละครที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งในสวนสนุกดิสนีย์ธีมนี้มาสร้างเป็นภาพยนตร์ โดย Redd นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากราชินีโจรสลัดในตำนานของไอริช Anne Bonny

 

                เมื่อแฟน ๆ ทราบข่าวนี้ก็ได้มีการแนะนำนักแสดงว่าคนไหนควรจะมารับบทดังกล่าว ชื่อที่ปรากฎคือ คาเรน กิลเลน หรือเนบิวล่า จาก Guardians of the Galaxy หรือ เดซี่ ริดลีย์ จาก Star Wars แต่ทาง Disney ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ เกี่ยวกับข่าวทั้งหมด อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ข่าวเรื่องงานสร้างและตัวนักแสดงอาจจะต้องรอให้ทางสตูดิโอประกาศอย่างเป็นทางการในอนาคต

 

 

                แฟนจอห์นนี เดปป์ ไม่ต้องเสียใจไป แม้ว่าเขาอาจจะต้องบอกลาจากบทของแจ็ค สแปร์โรว์แล้ว แต่เขากำลังเฉิดฉายในบทบาทใหม่ของการเป็นพ่อมดศาสตร์มืดที่ร้ายกาจที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์โลกเวทมนตร์ ในบท เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ภาพยนตร์ที่กำลังเป็นกระแสมากที่สุดในตอนนี้อย่าง Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ไปชมเขาให้หายคิดถึงกันได้วันนี้ในโรงภาพยนตร์

Source: Wegotthiscovered

ข่าวที่เกี่ยวข้อง