HIGHLIGHT CONTENT

ยกเครื่องใหม่! ไม่มีภาคต่อ Pirates of the Caribbean บอกลากัปตันแจ็ค เตรียมสร้างตำนานใหม่!!

  • 24,793
  • 25 ต.ค. 2018

 

จะเปลี่ยนกัปตันแจ็ก สแปร์โรว์ไหม!? Disney เล็งรีบู๊ทหนัง Pirates of the Caribbean

 

ดูเหมือนว่าในตอนนี้ทางค่าย Disney กำลังพิจารณาตัดสินใจที่จะรีบู๊ทหนังเฟรนไชส์โจรสลัดชื่อดังอย่าง Pirates of the Caribbean ใหม่ทั้งหมด โดยยังได้คู่หูผู้เขียนบทจาก Deadpool อย่าง Rhett Reese และ Paul Wernick ที่อยู่ในระหว่างการพูดคุยมาร่วมในโปรเจ็คนี้ด้วย

 

Pirates of the Caribbean ที่มีมาแล้วทั้งหมด 5 ภาคสร้างรายได้ทั่วโลกไปกว่า 4.5 พันล้านดอลลาห์ และจากการที่เฟรนไชส์ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนๆและเสียงตอบรับที่ดีมากขนาดนี้ทำให้เกิดคำถามขึ้นว่า ทำไมทางค่าย Disney ถึงตัดสินใจที่จะรีบู๊ทหนังทั้งหมดใหม่ ไม่สร้างภาคต่อไป? และคำถามต่อมาที่เกิดขึ้นก็คือ เขาจะรีบู๊ทใหม่ออกมาอย่างไร และเป็นไปในทิศทางไหน?

 

สื่อ Deadline ได้รายงานว่า ทางค่าย Disney ในตอนนี้กำลังพิจารณาที่จะรีบู๊ทและยกเครื่องใหม่ทั้งหมดของหนัง Pirates of the Caribbean แทนที่จะเดินหน้าสร้างภาคต่อไปในภาคที่ 6 (ที่ว่ากันว่าวางแผนจะสร้างกันแล้ว) อีกทั้งสื่อยังรายงานต่อว่า Reese และ Wernick ก็ยังอยู่ในระหว่างการเจรจาให้มาเขียนบท Pirates of the Caribbean ฉบับรีบู๊ทใหม่นี้ด้วย

 

แล้ว แจ็ก สแปร์โรว์... เอ๊ย! “กัปตัน”แจ็ก สแปร์โรว์ ล่ะ? จะเกิดอะไรขึ้นกับเขา? จะยังมีตัวละครนี้ในฉบับรีบู๊ทใหม่หรือไม่? แล้วใครจะเป็นผู้มารับบท? เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยเนื่องจากแฟนๆต่างจดจำไปกับ “กัปตัน”แจ๊ก สแปร์โรว์ ในเวอร์ชั่นที่รับบทโดย ป๋า Johnny Depp จนเป็นไอค่อนหลักประจำตัวแกไปแล้ว...

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง