HIGHLIGHT CONTENT

แจ็ค แบล็ค บอกใบ้ โป อาจจะกลายเป็น โอบีวัน ในของจักรวาล Kung Fu Panda

  • 340
  • 20 มี.ค. 2024

แจ็ค แบล็ค บอกใบ้ โป อาจจะกลายเป็น โอบีวัน ในของจักรวาล Kung Fu Panda

 

 

หลังจากเจ้าแพนด้าจ้ำม่ำ โป ต้องกลายมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของหุบเขาสันติและออกตามหาผู้สืบทอดตำแหน่งนักรบมังกรในแอนิเมชั่น Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 ก็ได้เกิดคำถามตามมาว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะยังคงเป็นตัวละครหลักต่อไป หรือว่าจะถูกลดบทบาทลงไปจนกลายเป็นแค่ตัวละครสมทบ 

แม้คำตอบของคำถามดังกล่าวจะยังไม่สามารถถูกตอบได้ในตอนนี้ แจ็ค แบล็ค นักแสดงผู้ให้เสียงเป็นเจ้าแพนด้ากังฟู ก็ได้ออกมาเปรียบเทียบตัวละครของเขากับ โอบีวัน เคโนบี จากจักรวาลสงครามอวกาศ Star Wars หรือ สตาร์ วอร์ส

 

“ผมเห็นความคล้ายของเขากับตัวละครตัวนั้นใน สตาร์ วอร์ส เขาชื่ออะไรนะ? ฮาน โซโล? คนที่เป็นผู้นำทางจิตวิญญาณที่ส่งต่อกันมา? โอบีวัน เคโนบี!”

“ที่ผมหมายถึงก็คือ ใครจะรู้ว่าอนาคตเป็นอย่างไรต่อไป แต่ผมคิดว่าความคิดเกี่ยวกับผู้นำทางจิตวิญญาณคงจะเป็นตัวละครที่เจ๋งเลย ถ้าหากจะได้ออกสำรวจ”

 

 

นอกเหนือไปจากนั้น นักแสดงชาวอเมริกันยังได้พูดถึงอนาคตที่น่าตื่นเต้นของ โป ในการให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์

 

“บางทีเขาอาจจะมีพลังที่จะยกและขยับของด้วยพลังจิต เขาอาจจะมีพลังใหม่ ๆ บางอย่างที่เรายังไม่ได้คิดถึงกันในตอนนี้ ใช่แล้ว มันยังมีการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่ โป สามารถทำได้ในฐานะของตัวละครประเภทใหม่นี้ คุณก็รู้ใช่ไหมล่ะ?”

 

 

นักแสดงวัย 54 ปี ยังได้เปิดเผยว่า ความเปลี่ยนแปลงในชีวิตจริงของเขาได้เข้ามามีอิทธิพลในการพากย์เสียงใน กังฟูแพนด้า 4 อีกด้วย

 

“ผมคิดถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของผม ซึ่งก็คือการเริ่มต้นครอบครัวกับภรรยา ทันย่า และการมีลูกชาย รวมไปถึงผลกระทบของมันต่อลำดับความสำคัญของผมและสิ่งที่ผมคิดว่าสำคัญในชีวิต ใช่แล้ว นั่นเป็นอะไรที่สัมพันธ์กันกับการเดินทางของ โป ที่เขาเดินหน้าไปยังบทใหม่ของชีวิตที่เขาจะได้กลายมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณ”

“ความเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่บางครั้งนั่นก็เป็นสิ่งที่เรื่องวิเศษและความลึกลับของชีวิตซ่อนอยู่”

“มันสะท้อนกลับมายังตัวผม และผมคิดว่ามันก็จะเป็นแบบนั้นกับผู้ชมด้วยเช่นกัน”

 

โดย แบล็ค จะร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังมากมายในการให้เสียงเป็นตัวละครในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ ยกตัวอย่างเช่น ไบรอัน แครนสตัน, เจมส์ ฮอง, ดัสติน ฮอฟแมน, เอียน แม็คเชน, คี ฮุย ควาน, อควาฟินา และ วิโอลา เดวิส

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

กังฟูแพนด้า 4

  • 07 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+