HIGHLIGHT CONTENT

ห้าผู้พิทักษ์หายไปไหนใน Kung Fu Panda 4 แล้วพวกเขาจะกลับมาอีกไหม?

  • 2,370
  • 04 มี.ค. 2024

ห้าผู้พิทักษ์หายไปไหนใน Kung Fu Panda 4 แล้วพวกเขาจะกลับมาอีกไหม?

 

 

นอกจาก โป เจ้าแพนด้าผู้เป็นนักรบมังกรแล้ว ในเรื่องราวของ กังฟูแพนด้า ก็ยังมี ห้าผู้พิทักษ์ ทั้ง ไทเกรซ , กระเรียน , วานร , อสรพิษ และตั๊กแตน แต่ในภาคที่ 4 นี้พวกเขากลับไม่ปรากฏตัวในตัวอย่างภาพยนตร์เลย หรือคราวนี้พวกเขาจะถูกตัดบทไปแล้ว?

 

ผู้กำกับ ไมค์ มิทเชลล์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ คอลไลเดอร์ พูดถึงบทบาทของ 5 ผู้พิทักษ์ใน Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 เอาไว้ว่า...

 

"พวกเขาจะมีบทในเรื่องนี้ครับ ผมบอกได้เลย แต่ถ้าว่ากันตามตรง ตอนนี้โปกำลังออกจากหุบเขาแห่งสันติ แล้วเดินทางผจญภัยไปในเมืองใหญ่ยักษ์ เขาต้องทำงานร่วมกับแก๊งค์โจรเพื่อสู้กับวายร้าย ยังไงก็ตาม ตัวละครเก่า ๆ ทั้งหมดจะกลับมาครับ ทั้ง ปิง พ่อบุญธรรม และ ลี พ่อแท้ ๆ ของโป รวมถึงอาจารย์ชิฟูด้วย และยังมีวายร้ายอีกหลายตัวที่ผมไม่อยากบอกตอนนนี้อีกครับ"

 

 

ใครที่ได้ดูตัวอย่าง Kung Fu Panda 4 ก็คงจะได้เห็นแล้วว่า แอนิเมชั่นเรื่องนี้ยังรักษาเสน่ห์ของตัวเองเอาไว้ได้อย่างครับถ้วน ทั้งเนื้อเรื่องเข้มข้น วายร้ายน่าสนใจ ฉากต่อสู้สไตล์กังฟู และที่สำคัญคือความฮาของเจ้าโป รอชมกันได้เลยว่าจะเป็นอย่างไร มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กังฟูแพนด้า 4

  • 07 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง