HIGHLIGHT CONTENT

ถึงเวลาส่งต่อตำแหน่งนักรบมังกร — ชมตัวอย่างแรกจาก Kung Fu Panda 4

  • 2,287
  • 04 มี.ค. 2024

ถึงเวลาส่งต่อตำแหน่งนักรบมังกร — ชมตัวอย่างแรกจาก Kung Fu Panda 4

 

 

หลังจากห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปเป็นเวลาแปดปี ยอดแพนด้าจ้าวกังฟูและผองเพื่อนก็กำลังจะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งจะมีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Kung Fu Panda 4 (2024) หรือ กังฟูแพนด้า 4 ออกมา

โดยภารกิจต่อไปของ โป ในฐานะของนักรบมังกร ก็คือการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของหุบเขาสันติ เพื่อที่จะเตรียมส่งต่อบทบาทของนักรบมังกรไปให้กับจอมยุทธรุ่นต่อไป แต่แน่นอนว่าเส้นทางสู่การปล่อยวางย่อมไม่เคยง่ายอย่างที่คาดหวัง เพราะว่า โป ต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายคนใหม่อย่าง เดอะ คาเมเลี่ยน หรือ กิ้งก่าแปลงกาย ที่สามารถดึงเอาพลังของวายร้ายในอดีตที่ โป เคยเอาชนะมาแล้วมาเป็นของตัวเองได้

 

 

แจ็ก แบล็ก จะกลับมาให้เสียงเป็น โป หนึ่งในบทบาทซึ่งเป็นที่รู้จักกันมาที่สุดของเขาอีกครั้ง ร่วมกับนักแสดงชุดใหม่ที่จะมาร่วมให้เสียง ได้แก่ วิโอลา เดวิส, อควาฟินา และ คี ฮุย ควาน ร่วมกับนักแสดงชุดเดิมจากภาคก่อน ๆ อย่าง ดัสติน ฮอฟแมน, เจมส์ ฮอง, เอียน แม็คเชน และ ไบรอัน แครนสตัน

เมื่อหลายปีก่อน เจฟฟรีย์ แคตเซนเบิร์ก อดีตประธานกรรมการผู้บริหารของดรีมเวิกส์แอนิเมชั่น ได้เคยออกมาบอกใบ้ว่าได้มีการวางแผนสร้าง กังฟูแพนด้า ไว้หกภาคเป็นอย่างน้อย ทำให้เชื่อได้เลยว่า การผจญภัยของ โป ที่ในตอนนี้ก็ยาวนานมาแล้วกว่าสิบห้าปีจะยังไม่จบลงง่าย ๆ อย่างแน่นอน ตราบใดที่มันยังสามารถทำเงินให้กับทางสตูดิโอได้อยู่

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

กังฟูแพนด้า 4

  • 07 March 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 94 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง