HIGHLIGHT CONTENT

กว้างงง...ทะลุขอบมหาสมุทร Pirates of the Caribbean 5 กับภาพกว้างถึง 270 องศา เฉพาะระบบ Screen X เท่านั้น

  • 11,358
  • 22 พฤษภาคม 2017

 

กว้างงง...ทะลุขอบมหาสมุทร Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge

กับภาพที่กว้างถึง 270 องศา เฉพาะในโรงภาพยนตร์ Screen X เท่านั้น

 

 

หลังจากห่างหายไปนานกว่า 6 ปี ในที่สุดภาพยนตร์แฟรนไชส์โจรสลัดสุดยิ่งใหญ่อย่าง Pirates of the Caribbean ก็กลับมาคืนจอภาพยนตร์อีกครั้ง แถมยังขนนักแสดงทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มากันให้พรึ่บ เช่น ออแลนโด้ บลูม ผู้รับบทเป็นวิล เทอร์เนอร์ ที่ร้างลาจากแฟรนไชส์นี้ไปกว่า 10 ปี หรือแม้แต่เคียร่า ไนท์ลีย์ ผู้รับบทเป็นอลิซาเบธก็กลับมาเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ฮาเวียร์ บาร์เดม ที่จะมารับบทกัปตันซาลาซาร์ วิญญาณร้ายที่แค้นแจ็คเข้ากระดูก และเบรนตัน ทเวทส์ในบททหารหนุ่มเฮนรี่ พร้อมกับนักแสดงสาว คายา สโคเดลาริโอ ในบทแคริน่า สมิธ นักดาราศาสตร์สาวหัวก้าวหน้า และแน่นอนจอห์นนี่ เดปป์ ผู้รับบทเป็นกัปตันแจ็ค สแปโร่ โจรสลัดจอมเพี้ยนตัวเอกของเรื่องก็กลับมาสานต่อเรื่องราวการผจญภัยเหนือท้องทะเลอีกครั้ง

 

แต่บอกเลยว่ามาคราวนี้แจ็คไม่ได้มาเล่นๆ แต่มาอย่างยิ่งใหญ่ถึง 3 จอด้วยกัน!! เปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์สุดแปลกใหม่ที่มีเฉพาะในโรงภาพยนตร์ Screen X เท่านั้น โรงภาพยนตร์ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยีการฉายภาพแห่งโลกอนาคต โดยฉายภาพ 3 หน้าจอ ให้ภาพกว้างถึง 270 องศา รอบทิศทาง ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของจอภาพยนตร์ ให้คุณใกล้ชิดกับภาพยนตร์มากยิ่งขึ้นชนิดที่ว่าหันทางไหนก็เจอ ไม่คลาดไปจากสายตาแน่นอน

 

ยิ่งใหญ่ รอบทิศ กับมหาสมุทรที่กว้างสุดสายตา

 

 

แจ็คกลับมาทั้งทีต้องมีเรื่องซวยๆตลอด ครั้งนี้ก็เช่นกัน ความเป็นตายของเหล่าโจรสลัดขึ้นอยู่กับแจ็คอีกครั้ง เมื่อการกระทำในอดีตของเขาตามมาหลอกหลอนในรูปแบบวิญญาณร้ายของกัปตันซาลาซาร์ เจ้าหน้าที่ทางการที่ต้องการตามล่าโจรสลัดให้หมดไปจากท้องทะเล แต่แล้วก็ถูกแจ็คใช้อุบายหลอกจนถึงแก่ความตาย ด้วยความโกรธแค้น เขาจึงกลับมาตามล่าแจ็ค พลอยให้เหล่าโจรสลัดคนอื่นๆต้องติดร่างแหไปด้วย หนทางเดียวที่จะหยุดยั้งซาลาซาร์ได้ คือ แจ็คต้องตามหา ตรีศูลแห่งโพไซดอน อาวุธที่สามารถควบคุมทุกสรรพสิ่งเหนือท้องทะเล และสามารถล้มล้างความแข็งแกร่งของซาลาซาร์ลงได้

 

การผจญภัยตามหาอาวุธกลางมหาสมุทรของแจ็คจะตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มีเฉพาะในโรงภาพยนตร์ Screen X เท่านั้น คือ การฉายภาพ 3 หน้าจอ ผ่านเครื่องฉาย 9 เครื่อง ให้ภาพที่กว้างถึง 270 องศา คุณจะรู้สึกเหมือนถูกดูดกลืนเข้าสู่ใจกลางของมหาสมุทรต้องคำสาป ราวกับมันห้อมล้อมคุณไปจนสุดสายตา

 

ตื่นตาตื่นใจกับพลังเหนือธรรมชาติ

 

 

นอกจากมหาสมุทรอันกว้างใหญ่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังจะพาคุณไปพบกับความทรงพลังของอาวุธอย่าง ตรีศูลแห่งโพไซดอน และอำนาจของวิญญาณผีร้ายต้องคำสาปที่มาพร้อมกับความแค้น ซึ่งภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ขนาดนี้รับรองได้เลยว่างานภาพงานเสียงจัดเต็ม แถมจะจัดเต็มมากขึ้นไปอีกเมื่อฉากเหล่านี้จะถูกขยายให้กว้างมากขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยี CG เข้ามาเสริมเติมแต่งภาพออกไปทั้งด้านซ้ายและขวา ให้คุณได้รับชมภาพยนตร์แบบไร้ข้อจำกัดเรื่องความกว้างของจอ และยังได้อรรถรสเต็มๆเพราะทุกขั้นตอนในการเติมแต่งภาพ จะเป็นการทำงานร่วมกันกับทีมฮอลลีวูดอย่างใกล้ชิด ดังนั้นรับรองได้เลยว่า คุณจะได้รับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในแบบที่แปลกใหม่ และอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ตามแบบที่ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ต้องการให้มันเป็น

 

ภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge เข้าฉายในระบบ Screen X ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ Screen X ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พลาดไม่ได้แล้วกับการชมภาพยนตร์แบบล้ำสมัยไร้ข้อจำกัด ที่แรกและที่เดียวเท่านั้นในประเทศไทยที่มีเทคโนโลยีการฉายแบบ 3 ทิศทาง ให้จอที่กว้างถึง 270 องศา เปิดประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส!!

 

 

เขียนโดย: PDekBa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง