HIGHLIGHT CONTENT

สู่จุดพีคของพลัง! สิ่งที่จะเกิดขึ้น ตัวตน และก้าวต่อไปของหนัง Wonder Woman

  • 2,257
  • 03 ส.ค. 2020

 

 

สู่จุดพีคของพลัง! สิ่งที่จะเกิดขึ้น ตัวตน

และก้าวต่อไปของหนัง Wonder Woman

 

    เมื่อ 3 ปี ก่อน โลกภาพยนตร์ได้ต้อนรับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกกับ Wonder Woman ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่จากทางฝั่ง DC Extened Universe สร้างความสำเร็จ และเป็นการปลุกกระแสให้กับโลกภาพยนตร์ได้พอสมควร ทำให้กัล กาโดต์ กลายเป็นไอคอนคนใหม่ของเด็กหญิงทั่วโลก ความสำเร็จในครั้งนั้นทำให้ตอนนี้ภาพยนตร์ของเธอ ภายใต้การกำกับของแพตตี้ เจนกินส์ ได้เดินทางมาสู่ภาคที่ 2 กับ Wonder Woman 1984

 

 

    เมื่อไม่นานมานี้ แพตตี้ เจนกินส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Geek ของเยอรมัน เกี่ยวกับทิศทางของภาพยนตร์ Wonder Woman ของเธอ รวมไปถึงการแง้มถึงอนาคตในภาคที่ 3 ที่อาจจะเป็นภาคสุดท้ายในการกำกับของเธอแล้ว แพตตี้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “WW84 ได้ให้โอกาสฉันได้ทำหลายสิ่งที่ฉันไม่ได้ทำในหนังภาคแรกค่ะ ฉันดีใจมากเลยที่ได้เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Wonder Woman ต้นกำเนิดที่เกือบจะย้อนไปตอนเธอเกิด แต่เราก็ยังไมไ่ด้เห็นความสามารถที่แท้จริงของเธอ มันน่าตื่นเต้นสำหรับฉันมากค่ะที่จะได้แสดงให้เห็นจุดสูงสุดด้านพลังของเธอ…

...สิ่งที่สำคัญอีกอย่างก็คือ เราจะได้เห็นเธอต่อสู้กับความขัดแย้งภายในด้วย เธอเป็นเทพเจ้าที่พยายามจะช่วยเหลือมนุษย์ เธอไม่ได้ต่อสู้แค่กับความชั่วร้ายเท่านั้น แต่เธอพยายามแสดงให้เห็นทางที่เหล่าวายร้ายจะสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ มันเป็นสถานการณ์ที่น่าสนใจค่ะ…

...หนังเรื่องต่อไปน่าจะเป็นหนัง Wonder Woman เรื่องสุดท้ายของฉันแล้วล่ะค่ะ เพราะงั้นฉันเลยจะใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันอยากจะนำเสนอลงไป เราต้องคิดถึงเรื่องนั้นกันให้ถี่ถ้วนเลยล่ะค่ะ”

 

 

คำสำคัญในบทสัมภาษณ์นี้ที่ทำให้ Wonder Woman 1984 น่าสนใจก็คือ จุดสูงสุด หรือจุดพีคในพลังของ Wonder Woman ที่เราอาจจะได้เห็นกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่อะไรที่จะทำให้เธอต้องงัดเอาพลังขั้นสูงสุดออกมาใช้ ต้องไปรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ 1 ตุลาคมนี้

 

Source: Screen Rant