HIGHLIGHT CONTENT

จากสายลับจับบ้านเล็ก สู่ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค รวมผลงานหนังของ พีค ภัทรศยา

  • 11,289
  • 02 ธ.ค. 2019

 พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ กลับมาในบทของแนตตี้ ดี้สุดสวยที่มาพร้อมกับความฮา ใน ใน ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ซึ่งคราวนี้เธอจะมาสร้างความวายป่วงให้กับเพื่อนตุ๊ดส์กับภารกิจร่วมด้วยช่วยกันเฟค

แต่ก่อนที่เราจะไปฮากับแนตตี้ เจ้าหญิงแห่งวงการพริตตี้
วันนี้เราขอพาทุกคนย้อนไปชมผลงานสุดพีคของ พีค ภัทรศยา

 

สายลับจับบ้านเล็ก
งานนี้ พีค ภัทรศยา ประกบคู่กับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งพีค รับบทเป็นน้ำปั่น สาวที่มีความใฝ่ฝันอยากเก็บเงินซื้อบ้าน แต่เธอเดินบนเส้นทางของบ้านเล็ก ที่ต้องคอยเอาเงินจากเสี่ยที่พร้อมเปย์ จนมาพบกับจ๊อก นักสืบสติเฟื่องที่มีสิ่งประดิษฐ์มาช่วยสร้างเสียงหัวเราะ แต่ตอนท้ายของเรื่องก็ทำให้คนดูน้ำตาซึมได้มากเลยทีเดียว ฉากที่หลายคนขำไม่หยุดคงจะหนีไม่พ้นการซิ่งเวสป้าผ่านลูกระนาดที่มีพีค ซ้อนท้าย

 

รัก/สาม/เศร้า
เรื่องราวของเพื่อนสนิทสามคนที่รัก บังเกิดเป็นรักสามเศร้า พีค รับบทเป็นฟ้า เพื่อนของน้ำที่รับบทโดยก้อย รัชวิน โดยมี พายุ รับบทโดย เป้ อารักษ์ จนวันหนึ่งฟ้าล้มป่วยด้วยโรคที่รักษาไม่ได้และอยู่ได้ไม่นาน ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพายุเปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นคนรัก ในขณะที่ฟ้าเองก็รู้ความลับว่า น้ำ แอบรักพายุ ความดราม่าจึงบังเกิดและนี่ถือเป็นหนังดราม่าเต็มตัวเรื่องแรกของพีคด้วย

 

รถไฟฟ้า มาหานะเธอ
เรื่องนี้พีคมารับบทรับเชิญในช่วงละครหลังข่าว เรื่อง น้ำตากามเทพ ซึ่งเป็นละครที่อาม่าชอบดู โดยเธอรับบทเป็นดีดี้ ต้องประชันบทบาทกับ แอฟ ทักษอร และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซึ่งบทเล็กๆนี้แต่ก็เป็นซีนที่แฟนหนังรถไฟฟ้า มาหานะเธอจดจำได้ เพราะดีดี้ ลงทุนถึงขนาดเอาเศษแก้วมากรีดหน้าตัวเองให้เลือดออกเพื่อโยนความผิดอันโหดร้ายให้กับอารยา ผู้เป็นพี่สาว

 

เคาท์ดาวน์
เรื่องราวของ สามวัยรุ่นไทยใน นิวยอร์ค ที่แชร์ห้องอยู่ร่วมกัน แจ็ค (พีช – พชร จิราธิวัฒน์) หนุ่มไฮโซที่โกหกคนที่บ้านว่ามาเรียนต่อ แต่กลับใช้เงินเที่ยวเล่นไปวันๆ แพม (พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) สาวเปรี้ยว หัวสูง ที่ใช้ของหรู เพื่อตัวเองจะได้ดูดีในสายตาคนอื่น และ บี (เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ) แฟนสาวของแจ็ค ที่ไม่เคยบอกใครว่าเธอมาที่นี่เพราะอะไร ทั้งสามอยากจัดปาร์ตี้ให้สนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายคืนวันสิ้นปี แจ็คเลยโทรเรียก เฮซุส ชายฝรั่งแปลกหน้า ผู้เป็นดีลเลอร์ส่งยาให้มาหาที่ห้อง เพื่อมอบความสุขอันหฤหรรษ์ให้พวกเขาเสพ โดยต่างไม่มีใครรู้ว่า จริงๆแล้วเขาเป็นใครกันแน่ แต่การมาเยือนของเขา จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล ตัวตนแท้จริงจะถูกเผย ความผิดที่ปกปิดจะปรากฏ เขาและเธอจะไม่พบทางหนี จะไม่เจอทางรอด และจะไม่มีทางหลุดพ้นจากเงื้อมมือของชายที่เปรียบดั่งปีศาจคนนี้ไปได้

ฉลาดเกมส์โกง

  • 09 July 2020
  • Adventure / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง