HIGHLIGHT CONTENT

ฮาสะท้านตับ!! ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค หนังสุดฮาที่โคตรคุ้ม ขนกันมาทั้งจักรวาลหนัง GDH

  • 10,612
  • 04 ธ.ค. 2019

 

 

รีวิว ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค ปฏิบัติการแก๊งค์ตุ๊ดลวงโลก

ฮาไม่พัก ปังปั๊วะสิบสิบสิบไปเลยแม่!!

 

                จากเพจบันทึกของตุ๊ด สู่ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีรีส์และเรื่องราวสุดฮาที่หยิบเอาความสัมพันธ์ของเพื่อน 3 ตุ๊ด กับ 1 ดี้เอามาร้อยเรียงกลายเป็นความฮา ความประทับใจ ความอิน และบางตอนทำเอาหลายคนเสียน้ำตา จากความประทับใจนั้นกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่จะมาปลุกความฮาให้กลับมาปังเปรี้ยงอีกครั้ง กับเรื่องราววความวายป่วงสุดระทึกขวัญ เมื่อพวกนางทั้ง 4 ต้องปฏิบัติการลวงโลกครั้งมโหฬารในภาพยนตร์เรื่อง ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค

 

 

                เรื่องราวความวินาศเริ่มต้นขึ้นเมื่อกอล์ฟ ตุ๊ดอ้วนประจำกลุ่มที่พ่วงตำแหน่งติ่งนัมเบอร์วันของ เคที่ จักรพรรดินีแห่งวงการบันเทิงไทย นางกอล์ฟดันไปก่อเหตุทำเอาเคที่สะดุดล้มจนแม่ต้องเข้าโรงพยาบาล งานงอกเพราะพวกนางสุ่มเสี่ยงจะโดนฟ้องร้องลงดาบ จนต้องหาวิธีการทุกทางในการหาตัวตายตัวแทนมาเฟคเป็นแม่เคที่ นั่นทำให้พวกนางไปเจอกับ เจ๊น้ำ แม่ค้ากะหรี่ไฟแล่บ ที่ศัลยกรรมจนหน้าเหมือนเคที่ แต่อนิจจาใบหน้าอาจสวยเหมือนเป๊ะ แต่นิสัยสันดานกลับเปลี่ยนไม่ได้ เรื่องราววายป่วงจึงเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่จุดนั้น

 

                สำหรับใครที่ติดตามแก๊งค์ตุ๊ดมาตั้งแต่ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์แล้วล่ะก็ กลิ่นอายและสไตล์การเล่าเรื่องในแบบที่คุ้นเคยได้กลับมาอย่างครบถ้วน เพิ่มเติมคือโปรดักชั่นในระดับภาพยนตร์ ความฮาที่ไม่ได้มีแค่จริตความกะเทยของแก๊งค์ตุ๊ด แต่ยังใส่เต็มความครีเอทในการจิกกัดวงการบันเทิงไปทั่วโลก ทำเอาหลุดขำจังหวะเป๊ะได้หลายต่อหลายฉาก ผสมกลมกลืนกับเสียงและเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ต้องขอบอกว่า...เริ่ดมากแม่!

 

 

                ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังไม่สู้กองทัพเซอร์ไพร์สที่พวกนางขนกันมาทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็นคุณแพร วทานิกา, เชฟป้อม, น้องไอซ์ พาริส และอื่น ๆ อีกมหาศาล ดูหนังเรื่องเดียวเหมือนได้ดูทุกคอนเทนต์ในวงการบันเทิง! แต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องยก MVP ประจำเรื่องให้กับแม่เคที่/เจ๊น้ำ ที่แสดงโดยชมพู่ อารยา ที่แม่ชมจัดหนักจัดเต็ม เล่นสุดใส่สุด ไม่ห่วงสวยเลยแม้แต่นิด ในฉากที่เป็นเคที่ก็บารมีจับ ในฉากที่เป็นเจ๊น้ำก็กักขฬะได้ถึงพริกถึงขิง รับประกันเลยว่าทุกคนต้องไม่เคยเห็นแม่ชมในเวอร์ชั่นนี้มาก่อนแน่นอน

 

                ส่วนการแสดงของ 3 ตุ๊ด 1 ดี้ในเรื่องนี้ก็สอบผ่านแบบไม่มีข้อกังขา แต่ละคนมีปมเรื่องราวเป็นของตัวเองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักสามเส้าสุดท้าทายจิตใจของกัส, จมูกที่ต้องแก้แล้วแก้อีกของคิม, ความติ่งสุดอุทิศตนของกอล์ฟ และความอยากได้ลูกจนต้องวางแผนเผด็จศึกเพื่อนของแนตตี้ ทั้งหมดถูกร้อยเรียงให้กลายเป็นเนื้อเรื่องเดียวกันภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมง 48 นาที

 

 

                สุดท้ายนี้ใครที่กำลังหาภาพยนตร์ชมในช่วงวันหยุดยาวสุดสัปดาห์นี้ ทำใจสบาย ๆ ผ่อนคลายความเครียด และไปใช้เวลาปล่อยเสียงฮาให้เต็มที่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ได้เวลาชวนเพื่อนชาย, หญิง, ตุ๊ด, กะเทย, ทอม, ดี้ และญาติสนิทมิตรสหายรอบกายรอบตัวไปเสพย์ความบันเทิงที่ส่งตรงจากโรงภาพยนตร์กับ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค กำหนดฉาย 5 ธันวาคมนี้

อ้อ...อีกอย่าง มีเซอร์ไพร์สหลังหนังจบด้วยนะแม่ รอดูความพีคกับนักแสดงรับเชิญที่ไม่เปิดเผยที่ไหนมาก่อน พีคจริงไม่จกตา!

 

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

  • 05 December 2019
  • Adventure / ตลก /
  • 108 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง